Nội dung

Một vụ việc hy hữu vừa xảy ra ngày hôm qua tại một khách sạn ở Trịnh Châu, Trung Quốc. Một người đàn ông đã tự lấy dây buộc thân mình vào một cậu bé 5 tuổi rồi ngồi vắt vẻo trên tầng 21 của khách sạn House Hotel Trịnh Châu đòi tự tử. Sự việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân xung quanh và đã cần đến sự can thiệp của cảnh sát và các nhà đàm phán, tư vấn tâm lý đến hiện trường giải quyết.

 Nuôi con 5 năm phát hiện đổ vỏ bố ôm con đòi nhảy lầu

Người đàn ông buộc đứa con 5 tuổi vào người đòi nhảy lầu từ tầng 21

 Nuôi con 5 năm phát hiện đổ vỏ bố ôm con đòi nhảy lầu

 Sự việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân hiếu kỳ

Theo bạn gái hiện tại của người đàn ông này, năm 2010, người đàn ông – có tên là Chen đã gặp và yêu một cô gái ở nơi làm việc. Vì khác biệt độ tuổi, cặp đôi chung sống mà đã không đăng ký kết hôn. Người phụ nữ cũng nhanh chóng hạ sinh một đứa con trai ngay sau đó. Tuy nhiên vì bất hoà, hai người đã chia tay, Chen nhận nuôi dưỡng đứa con nhỏ. Sau đó, cả hai không liên lạc lại nữa.

5 năm sau, khi con trai đến tuổi đi học, Chen mới quyết định làm giấy khai sinh cho đứa trẻ. Lúc này, do không có mẹ nên Chen phải thực hiện xét nghiệm ADN để xác minh quan hệ cha con. Kết quả ADN khiến ông bố không tin vào mắt mình: họ không hề có mối quan hệ sinh học. Chen khi đó mới nhớ lại, trước khi yêu mình, người bạn gái cũ đã từng có nhiều mối tình, và có lẽ cô đã mang thai trước khi yêu Chen.

Tức giận, Chen đến nhà bạn gái cũ yêu cầu người phụ nữ trả lại tiền cấp dưỡng suốt 5 năm. Tuy nhiên, hai bên không đạt được thoả thuận về mức bồi thường.

“Anh ấy đã không ngủ suốt 4 ngày 4 đêm. Chúng tôi thuê một khách sạn ở Trịnh Châu để ở. Buổi sáng tôi ra ngoài mua đồ ăn sáng. Khi về đã thấy kính cửa sổ bị vỡ, đứa trẻ bị trói cùng anh ấy”, người bạn gái hiện tại cho biết.

 Nuôi con 5 năm phát hiện đổ vỏ bố ôm con đòi nhảy lầu

 Nuôi con 5 năm phát hiện đổ vỏ bố ôm con đòi nhảy lầu

Phải mất rất nhiều thời gian thương lượng, cảnh sát mới có thể giải cứu thành công em bé và ngăn chặn ý định tự sát của Chen.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm