Nội dung

Nữ đại gia Tamara Ecclestone – con gái tỷ phú người Anh Bernie Ecclestone đã thuê nguyên một…con ngựa vằn, một khu vườn bách thú, một lâu đài bóng để tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái mình tại biệt thự riêng của gia đình ở London. Theo ước tính từ công ty tổ chức sự kiện cho nhà Ecclestone, chi phí để tổ chức bữa tiệc này lên tới 70.000 Bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đồng).

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Tiệc thôi nôi có cả ngựa vằn của cháu ngoại tỷ phú Anh Bernie Ecclestone

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Theo ước tính từ công ty tổ chức sự kiện cho nhà Ecclestone, chi phí để tổ chức bữa tiệc này lên tới 70.000 Bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đồng).

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Sofia - cô bé chủ nhân bữa tiệc

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Trên trang cá nhân, mẹ của bé, Tamara, viết những lời ngọt ngào dành cho con gái yêu: “Chúc mừng sinh nhật thiên thần, không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình yêu của mẹ dành cho con.

Tự hào về cô gái nhỏ xinh đẹp này lắm. Con là ánh sáng của cuộc đời mẹ”.

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Con gái của Tamara, cháu ngoại tỷ phú Bernie Ecclestone mới 1 tuổi nhưng đã được trải nghiệm cuộc sống xa xỉ bậc nhất thế giới. 

Những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật xa hoa của con gái đại gia 30 tuổi Tamara được chính người đẹp ghi lại và chia sẻ trên instagram gây choáng váng cho người dân Anh Quốc.

Trước đó, dân tình nước Anh đã có một phen xôn xao khi Tamara và chồng, thương gia Jay Rutland đưa con gái mình đi đến tận vùng Como Lake ở Italia chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ để kỷ niệm ngày sinh nhật 34 tuổi của Jay.

 Nữ đại gia bỏ 22 tỷ tổ chức thôi nôi cho con gái

Gia đình nhà Tamara cùng con gái đã thuê hẳn trực thăng riêng để đi tổ chức sinh nhật

Sofia – con gái của Tamara, cháu ngoại tỷ phú Bernie Ecclestone mới 1 tuổi nhưng đã được trải nghiệp cuộc sống xa xỉ bậc nhất thế giới. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm