Nội dung
Nokia lumia 625 sẽ được tung ra tại canada với giá 300 usd

Mẫu điện thoại có kích thước lớn nhất hiện nay của Nokia, chiếc Lumia 625 sẽ cập bến nhà mạng Telus (Canada) vào ngày 3 tháng 10 này với mức giá đề nghị là 300 USD. Theo thông báo chính thức từ nhà mạng Telus (Canada) thì mẫu sản phẩm Nokia Lumia 625 sẽ chính thức được phân phối thông qua 2 hình thức, một là hình thức hợp đồng 2 năm cùng nhà mạng, khách hàng không tốn tiền mua thiết bị, hai là “mua đứt” sản phẩm này với mức giá 300 USD.

Nokia lumia 625 sẽ được tung ra tại canada với giá 300 usd

Đây là sản phẩm được giới chuyên gia dự đoán là sẽ “hút hàng” bởi những điểm nổi trội như màu sắc tươi trẻ, dễ dùng, giá cả hợp lý và màn hình to, trong khi vẫn mang trong mình công nghệ tiên tiến mới nhất, có thể sẽ thoả mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nokia lumia 625 sẽ được tung ra tại canada với giá 300 usd

Về cấu hình thì đây là thiết bị chạy hệ điều hành WP8 mới nhất của Microsoft, màn hình IPS kích cỡ 4.7 inch với độ phân giải 480x800p, tuy chỉ 201ppi nhưng chi tiết hiển thị khá tốt. Điểm đặc biệt của Lumia 625 là có thể tháo rời để thay vỏ phía sau, tạo màu sắc tươi mới (như thay áo vậy), lắp SIM và thẻ nhớ mà không cần tắt máy. Nokia Lumia 625 được trang bị vi xử lý Snapdragon lõi kép 1.2GHz, RAM 512MB, thỏi pin 2000 mAh, camera chính 5MP và dung lượng lưu trữ 8GB và đương nhiên có khả năng hoạt động trên băng tần LTE của nhà mạng này.

Phiên bản do Telus chỉ có màu đen, tuy nhiên khách hàng có thể mua thêm ốp màu để thay đổi nếu có nhu cầu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm