Nội dung
Pisen là một thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện điện thoại, pin và sạc dự phòng dành cho các máy smartphone và tablet. Hãng có hai nhà máy lớn đặt ở Thẩm Quyến và Tây Nam Trung Quốc. Sản phẩm Pisen được phân phối ở Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần XNK Kỹ nghệ Á Đông – Patech. Hôm nay Công Nghê 5S sẽ có một bài review về bộ sạc Pisen TS – D063 dành cho tablet và smartphone. Xin cảm ơn Thế Giới Di Động đã tài trợ thiết bị.

Mất sạc iphone ipad nên mua pisen charger 2a tablet

Thông số sản phẩm:
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Model: TS- D063
  • Input: 100 – 240V
  • Output: 5V – 2A
Pisen là một trong những hãng sãn xuất linh kiện có đầu tư chăm chút vào phần thiết kế sản phẩm. Do vậy dù máy có vẻ ngoài giống với các củ sạc hàng linh kiện đang bán trên thị trường nhưng khi cầm trên tay thì cảm giác khác hẳn. Củ sạc khá nặng tay, khi cầm không hề có cảm giác rẻ tiền. Ngoài ra máy được mạ một lớp phủ màu xám kim loại tạo cảm giác khá sang trọng. Các thông số được in đằng sau rõ ràng, sắc nét. Đi kèm còn có một Adapter dành riêng cho dòng Galaxy của Samsung. Nói chung sản phẩm sạc Pisen dễ dàng tạo được thiện cảm vì chất lượng hoàn thiện tốt. Sản phẩm đang có bán tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động với giá 150.000 đồng.

Mất sạc iphone ipad nên mua pisen charger 2a tablet

Mất sạc iphone ipad nên mua pisen charger 2a tablet

Theo như thông tin của nhà sản xuất thì sạc tương thích với tất cả các đời iPhone cũng như iPad. Có công nghệ chuyển đổi và ổn định nguồn điện đầu ra giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị. Thiết bị có nguồn ra 2A nên phù hợp sử dụng với các dòng tablet hơn là smartphone. Nếu dùng cho các loại smartphone như iPhone thì sẽ có thời gian sạc nhanh hơn nhưng lại gây ảnh hưởng không tốt đến pin. Dù cho nhà sản xuất có nói rằng đã trang bị công nghệ chuyển đổi nguồn điện nhưng tốt nhất là vẫn dùng đúng với công suất của thiết bị và sạc. Trên hộp sản phẩm cũng có tem Design for Tablet. Có vẻ như nhà sản xuất đã tối ưu sản phẩm này dành cho máy tính bảng.

Thiết bị dùng để thử nghiệm chung với bộ sạc ngày hôm nay là Apple iPad 4 chạy iOS 7.0.2. Sạc Pisen mà chúng ta thử nghiệm hôm nay có thông số tương đương với sạc iPad 10W chuẩn có thể sạc đầy cho iPad 4 pin 11560mAh trong vòng 6 giờ.

Bắt đầu sạc thiết bị lúc 13:30 với mức pin là 59%. Sau một tiếng rưỡi, lúc 15:00 thì mức pin đã lên được 86%. Vậy có thể suy ra trong một tiếng sạc được 18% và mất khoảng gần 6 tiếng để sạc đầy 1 chiếc iPad 4. Đây là mức sạc trung bình của sạc công suất 10W. Có một đặc điểm của iPad là khi mức pin sạc đến khoảng 90% thì tốc độ sạc bắt đầu chậm lại. Đây cũng vậy, khi tới 90% công suất sẽ giảm còn khoảng 16% một giờ. Cho đến khoảng 16:00 thì máy đã được 99%.

Sau bài thử nghiệm, sạc cho ra nguồn điện ổn định và công suất đầy đủ. Không xảy ra hiện tượng bị loạn cảm ứng như khi sử dụng các loại sạc nhái trôi nổi trên thị trường. Về độ bền của sạc có lẽ phải được kiểm chứng qua thời gian nhưng với thương hiệu Pisen thì người dùng có thể an tâm chất lượng của sản phẩm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm