Nội dung
Chủ nhân của trang UnboxTherapy đã đưa ra một video để củng cố cho khả năng công nghệ nhận dạng vân tay chắc chắn sẽ xuất hiện trên iPad 5 và có thể cũng có trên iPad mini 2. Apple có vẻ sẽ không thích điều này lắm khi mà thông tin của sản phẩm mới ngày càng bị lộ nhiều hơn. Dù vậy điều này cũng chứng tỏ sức hút của Apple chưa bị mất đi. Người dùng và các trang tin công nghệ vẫn bỏ công sức để truy tìm bất kì thông tin nào rò rỉ ra ngoài.

Ipad 5 chắc chắn sẽ có nhận dạng vân tay

Trong video, UnboxTherapy đã tháo phím Home trên chiếc iPhone 5S và ướm thử vào thành phần đã rò rỉ của iPad 5 là mặt gương trước. Kết quả là chúng vừa khít một cách hoàn hảo.


Trước đó, UnboxTherapy cũng đã làm một thí nghiệm tương tự với nút Home của chiếc iPhone đời trước và nó hoàn toàn không vừa với thiết kế mặt trước của iPad 5. Đây có vẻ là một tin vui cho các fan của Apple khi dòng iPad thế hệ mới sẽ có đầy đủ tính năng tiên tiến như trên iPhone 5S.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm