Nội dung

Các chuyên gia hàng không đánh giá chiếc Boeing 777-300 ER mới này của China Airlines là như một "sự thách thức" những hãng khác như Qatar Airways, Korean Air hay ANA của Nhật Bản.
Nội thất sang trọng bên trong boeing 777-300 er của china airlines
 Ghế nằm 78 inch tại khoang hạng nhất trên Boeing 777 - 300ER của China Airlanes

Theo đó, máy bay có sức chứa từ 314 đến 451 hành khách. Các đặc điểm nổi bật của Boeing gồm hệ thống càng hạ cánh 6 bộ lốp, động cơ phản lực cánh quạt đường kính lớn nhất, có thiết kế mặt cắt ngang thân dạng tròn và đuôi vuốt nhọn.

Dựa trên ý kiến của 8 hãng hàng không lớn, Boeing 777-300 ER được thiết kế nhằm thay thế cho các máy bay dân dụng thân rộng trước đó. 777-300 ER  là máy bay đầu tiên của Boeing được trang bị hệ thống điều khiển điện tử (fly by wire). Đây cũng là chiếc máy bay thương mại đầu tiên được thiết kế hoàn toàn bằng máy tính.
Nội thất sang trọng bên trong boeing 777-300 er của china airlines
Nội thất khoang hạng nhất trên Boeing 777 - 300ER của China Airlanes
Nội thất sang trọng bên trong boeing 777-300 er của china airlines
 Quầy bar trên khoang hạng nhất
Phiên bản phổ biến và thành công nhất là 777 - 300ER, được xếp vào danh sách máy bay bán chạy và an toàn nhất của Boeing do có mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và có tầm bay dài hơn so với các máy bay phản lực thân rộng khác.

Cabin máy bay còn được trang bị “khu vực linh hoạt” cho phép dễ dàng thay đổi công năng sử dụng theo từng mục đích trong thời gian nhanh chóng.

Ví dụ, khác với sự chập hẹp ở khoang hạng thường ở một số hãng, du khách trên Boeing 777 – 300ER sẽ có thể dễ dàng nâng chỗ để chân và ghế sẽ tự động chuyển thành một chiếc giường sofa gọi là “Asia’s First Family Couch”.
Nội thất sang trọng bên trong boeing 777-300 er của china airlines
Nội thất sang trọng bên trong boeing 777-300 er của china airlines
 Ghế sẽ tự động chuyển thành một chiếc giường sofa gọi là “Asia’s First Family Couch”.

Trên một số chiếc 777 còn được trang bị khu vực nội thất VIP dành riêng cho những đối tượng hành khách đặc biệt.

Tại khoang hạng nhất với giường nằm riêng 78 inch, kệ sách với nhiều loại sách song ngữ hay nhất, một màn hình 18 inch cho nhu cầu giải trí và một quầy bar ngay chính giữa máy bay phục vụ hoa quả và trên 20 loại cocktail.

Theo đó, phần nội thất ‘thơ mộng’ lấy cảm hứng từ thời nhà Tống của máy bay được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan – Ray Chen, nhằm ca ngợi cũng như tôn vinh vẻ đẹp văn hóa của nước Đài Loan.

Với hành trình từ Trung Quốc sang đã có sẵn trong tuyến hoạt động của hãng. Los Angeles và New York và San Francisco sẽ bắt đầu có mặt trong lịch truyền lần lượt vào tháng 12 năm 2014 và 2015.
 

Bảo Toàn (Theo Dailymail, China Airlines)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm  

[Clip] SH ra đi chỉ trong tíc tắc.

Vụ việc diễn ra vào lúc 10h45 ngày 13/11, tại số nhà 62 phố Thái Hà, (Đống Đa, Hà Nội). “Trời ơi! Tên trộm bẻ khóa quá nhanh, chỉ trong chớp mắt, giật có 2 cái, nó đã trộm được chiếc xe SHi. Hình...

Xem thêm