Nội dung
Đầu năm nay sự kiện được nhiều người mê siêu xe trông chờ là buổi tiệc sinh nhật của đại gia Phạm Trần Nhật Minh với biệt danh Minh Nhựa được tổ chức. Tối 2.1 hàng trăm con mắt tò mò đổ dồn vào dàn siêu xe xếp hàng ngay ngắn trước quán cà phê tại Q.10 nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật đại gia Minh Nhựa. Những siêu xe nổi tiêng như Lamborghini Aventador Lp700-4, Ferrari F430, Ferrari 458 Italia, Rolls Royce Ghost, Bentley Continental GT Speed cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc giúp cho những người mê siêu xe được thỏa mãn chiêm ngưỡng. Điểm tiếc nuối duy nhất trong buổi tiệc sinh nhật của đại gia Minh là sự vắng mặt của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
 Bộ đôi Lamborghini trong buổi tiệc sinh nhật Tuấn "Nhóc". Ảnh: Autodaily
Vào ngày 19 tháng 2 trong buổi tiệc sinh nhật của đại gia Tuấn "Nhóc" tại quán bar mini Sài thành do anh làm chủ, xuất hiện nhiều siêu xe khủng như Lamborghini Aventador màu vàng, Lamborghini Murcielago Lp 640, BMW M6, BMW 6 series, Bentley Continental Flying Spur Speed đến tham dự, đặc biệt chủ nhân buổi tiệc từng gây nhiều sự chú ý khi tổ chức sinh nhật vào năm trước, bằng dàn xe xích lô cùng chiếc bánh kem dát vàng 24k.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
Cùng chung ngày sinh nhật của đại gia tuấn nhóc là sinh nhật “quý tử” của một đại gia tại Q.2 nhưng chất lượng dàn siêu xe tham dự lại không bằng. Nổi bật trong số xe tham dự là siêu xe Lamborghini Gallardo SE được độ gói Hamann của đại gia tổ chức buổi tiệc. Bên cạnh là sự xuất hiện của chiếc xe thể thao Porsche 911 với giá hơn 6 tỷ đồng tại Việt Nam, hàng khủng Hummer H2 cũng tham gia buổi tiệc sinh nhật này.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
Trung tuần tháng 6 khi đám cưới giữa nữ ca sỹ Trà My Idol và thiếu gia Văn Đức được tổ chức tại một khách sạn 5 sao Sài Thành cũng thu hút nhiều siêu xe tham dự. Trong đó thu hút nhiều ánh mắt tò mò là bộ đôi Porsche 911 với màu đen nhám thường xuyên tháp tùng nữ ca sỹ Thu Thủy và Aston Martin DB9 Coupe màu vàng. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Bentley Continental Flying Spur Speed, Jaguar XJL, Porsche Cayene, SUV Range Rover Evoque.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
Không kém cạnh những đại gia Sài Gòn, một đám cưới diễn ra tại đất mũi Cà Mau vào tháng 7 cũng khiến nhiều người xôn xao về độ chịu chơi của vị đại gia này. Dàn xe trong đám cưới nổi bật với sự xuất hiện của Rolls-Royce Phantom, tại Việt Nam giá sau thuế cho một chiếc Phantom ra biển trắng lên đến gần 1 triệu USD, siêu xe Bentley GT Speed cũng xuất hiện trong lễ cưới này. Ngoài ra là sự xuất hiện của vài chiếc xe sang như Audi Ạ6, Porsche Panamera, Lexus LX 570.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
Nhân ngày sinh nhật quán cà phê của mình một nữ đại gia tại Q.7 cho trưng bày bộ ba siêu xe đình đám gồm Lamborghini Murcielago Lp670-4 SV, Lamborghini Murcielago Lp640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam và chú ngựa chồm Ferrari 458 Italia. Vẻ đẹp của cả ba siêu phẩm cùng mức độ chịu chơi của vị nữ đại gia này khiến nhiều người không khỏi tán phục. Được biết cả ba siêu xe trên đều thuộc sở hửu của chủ nhân quán cà phê.
Những bữa tiệc siêu xe đình đám của đại gia việt
Mới đây nhất vào sáng ngày 25.10 dàn xe thể thao đắt giá của các thành viên Việt Nam Team có màn rước dâu khá ấn tượng tại Bình Định. Đoàn xe di chuyển trên những con đường làng cùng vẻ yên bình của vùng quê miền trung khiến nhiều ngưởi cảm thấy khá lạ mắt, dẫn đầu đoàn là chiếc Bentley Continental GT màu trắng do đích thân chú rể cầm lái, chiếc xe thể thao cao cấp Porsche 911 với gói độ VGT di chuyển ở vị trí thứ 2, tiếp đến là người “em” Porsche Cayman, theo sau là Mercedes SL55 AMG với bodykits SL65 AMG Black Series cùng gói độ Platinum của hãng Motorsport và thành viên chốt đoàn trong dàn xe thể thao cao cấp là BMW M6.
Đối với những người yêu xe, những dịp tụ tập hiếm hoi của các nhóm, hội chơi siêu xe là dịp để người xem mãn nhãn với những màn tụ hội của những siêu xe xuất chúng, bởi bình thường chúng ít được sử dụng với mục đích đi lại hàng ngày. 

Theo Autopro

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm  

[Clip] SH ra đi chỉ trong tíc tắc.

Vụ việc diễn ra vào lúc 10h45 ngày 13/11, tại số nhà 62 phố Thái Hà, (Đống Đa, Hà Nội). “Trời ơi! Tên trộm bẻ khóa quá nhanh, chỉ trong chớp mắt, giật có 2 cái, nó đã trộm được chiếc xe SHi. Hình...

Xem thêm