Nội dung
Những tình huống éo le xảy đến khi... sex với tình cũ

"Tình cũ không rủ cũng tới" bởi thế khi chia tay bạn không khỏi vương vẫn và chuyện sex với tình cũ vẫn xảy ra. Vậy những ý nghĩ và bào học nào đã xảy đến?


Những tình huống éo le xảy đến khi sex với tình cũ
Ảnh minh họa

1. Tất cả đã kết thúc

Mất 6 năm thương nhớ rồi một cô gái gặp lại tình cũ, họ nhanh chóng lại bị ngộp thở vì thấy dường như vẫn có sức hút từ nhau và "chuyện ấy" đã xảy ra. "Sex vẫn tuyệt thế, nhưng cũng không khác gì người gần đây tôi đã lên giường. Có điều với người mới tôi có thể nói nhiều hơn với người cũ vì chúng tôi chỉ biết nói chuyện về thời tiết".

Bài học: Hãy nhớ lại lý do vì sao bạn và người ấy đã chia tay

2. Hắn vẫn là đồ khốn

"Tôi nghĩ là chúng tôi quay lại với nhau bởi anh ấy lại ngọt ngào như thuở mới bắt đầu, lại nói yêu tôi và hối hận. Có lẽ anh ấy đã thay đổi vì thế chúng tôi lại sex như xưa. Nhưng chỉ được một thời gian sau đó kết luận của tôi là: Hắn vẫn khốn như cũ vì hắn bắt cá 3 tay, thêm tôi trong khi vẫn chưa chấm dứt mối tình mới. Thậm chí còn có cả những cô gái mới khác nữa".

Bài học: Bản chất là thứ khó thay đổi.

3. Không phải lúc nào dứt bỏ cũng dễ

"Anh ta gõ cửa và đòi sex. Tôi khinh bỉ nhưng lần này anh ta thực sự cưỡng ép tôi đến mức tôi không thể chống cự được. Anh ta nói vẫn còn yêu tôi và khi đó tôi cũng chưa có ai. Lần đầu tôi cho phép. Lần thứ 2 tôi chống cự yếu ớt. Nhưng lần thứ 3 anh ta mặc cho tôi la hét. Sau đó tôi chuyển chỗ ở nhưng anh ta vẫn bám lấy tôi...".

Bài học: Dứt được tình cũ gọn gàng thật hạnh phúc.

4. Hắn không khốn mà là... cực khốn

"Tôi tình cờ gặp lại hắn. Bảnh trai và quyến rũ hơn trước. Thật là luồng điện kỳ lạ. Tôi quên mất rằng xưa kia hắn đã từng đánh tôi chỉ vì đưa cho hắn chiếc khăn mặt khô để rửa mặt. Hắn về phòng của tôi và chuyện gì xảy ra cũng xảy ra. 

Những tình huống éo le xảy đến khi sex với tình cũ
Ảnh minh họa

Hắn biết tôi làm ca lúc 2 giờ chiều. Hắn nói sẽ đợi tôi ở nhà với bữa tối ngon lành. Tôi làm việc trong tình trạng ngập tràn hạnh phúc. Khi về nhà nụ cười tôi đã tắt ngấm vì nhà cửa trong tình trạng vườn không nhà trống. Hắn đã khuôn sạch đồ nhà tôi. Hắn nói hắn tiếc vì đã chia tay, hóa ra là vì hắn chưa cuỗm được thứ gì ngoài "cái ngàn vàng" của tôi".

Bài học: Cơ hội lần thứ 2 cũng tốt, nhưng đừng mù quáng thế chứ.

5. Tình yêu ư, hắn chỉ muốn trả đũa

"Tôi đã tặc lưỡi khi đi công tác gặp lại người cũ. Tình một đêm thôi, cuộc sống dường như hơi đơn điệu. Chồng tôi đã lâu không biết ngọt ngào, lãng mạn. Vậy mà khi tôi bước vào nhà tắm và đã trở ra vì chuông điện thoại của chồng mình. "Anh không ngờ đâu đấy. Chúng ta thực sự đã kết thúc!". Hắn ta đã gửi ảnh sex tôi và hắn cho chồng tôi. Hắn cười khẩy: "Ai bảo ngày đó em bỏ anh để theo nó".

Bài học: Nếu không thể không ngoại tình hãy khóa điện thoại khi ở bên người cũ.
 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm