Nội dung
Chúng ta chia tay vì anh muốn tốt cho em?

Chúng ta giờ hai đứa hai nơi, không có em, anh vẫn sống thật hạnh phúc và vui vẻ bên người ấy, còn em thì vẫn cô đơn, nhưng rồi em sẽ tìm được người yêu em hơn anh thôi, em tự nhủ rằng do hạnh phúc tắc đường nên sẽ đến với em muộn, em sẽ mong chờ hạnh phúc ấy, em tin sẽ nhanh thôi. Anh hãy yêu cô ấy thật nhiều – chúng ta chẳng còn gì vương vấn cả, tất cả đã kết thúc, cô ấy đã thế vào chỗ của em trong anh, em mong hai người sẽ thật hạnh phúc.

Anh hãy yêu cô ấy thật nhiều, hãy để cô ấy cảm nhận được hạnh phúc trong tình yêu, không cần quan tâm đến em đâu. Em sẽ tốt mà!

Anh muốn chúng ta chia tay! Vâng, em không muốn nhưng em biết làm gì hơn? Anh nói đôi ta không hợp. Uh thì chúng ta chia tay, chia tay để anh được hạnh phúc, chia tay để anh có thể giành trọn vẹn tình yêu của mình cho cô ta. Còn em, em chấp nhận làm người cô đơn.

Chúng ta chia tay vì anh muốn tốt cho em

Mỗi lần thấy cuộc gọi của anh, em đã vui mừng trong bất chợt và ngay sau đó em nhớ ra rằng: Chúng ta đã chia tay. Nghe điện thoại của anh cũng vô nghĩa, em biết rằng cô ấy cũng như em trước kia mà thôi, cô ấy sẽ chẳng vui vẻ gì khi biết điều này. Em bỏ cuộc vì em không muốn em chịu tổn thương thêm nữa, em bỏ cuộc vì em biết điều này sẽ tốt cho tương lai và sự nghiệp của anh.

Sau khi chia tay anh vẫn không ngừng quan tâm em, theo dõi em, tại sao vậy? Những tin nhắn, những cuộc điện thoại đó là sao? Là sự thương hại mà một người đang hạnh phúc bố thí cho kẻ cô đơn đáng thương ư? Đừng làm như thế, điều đó chỉ làm em cảm thấy đau đớn hơn, chỉ làm những kỷ niệm xưa ùa về làm khóe mắt em cay, nên hãy để những ký ức đó ngủ yên anh nhé.

Chúng ta chia tay vì anh muốn tốt cho em

Anh nói chúng ta chia tay vì anh muốn tốt cho em ư? Tốt với em mà anh bỏ em theo cô ta? Tốt với em mà anh liên tục up ảnh hai người hạnh phúc lên Facebook khi chúng ta chia tay chưa đầy 2 tháng? Tốt với em là anh vui vẻ đón đưa cô ấy đi chơi khắp nơi? Như thế gọi là tốt cho em phải không anh?

Chúng ta giờ hai đứa hai nơi, không có em, anh vẫn sống thật hạnh phúc và vui vẻ bên người ấy, còn em thì vẫn cô đơn, nhưng rồi em sẽ tìm được người yêu em hơn anh thôi, em tự nhủ rằng do hạnh phúc tắc đường nên sẽ đến với em muộn, em sẽ mong chờ hạnh phúc ấy, em tin sẽ nhanh thôi anh ah.

Chúng ta chia tay vì anh muốn tốt cho em

Vì thế anh hãy yêu cô ấy thật nhiều – chúng ta chẳng còn gì vương vấn cả, tất cả đã kết thúc, cô ấy đã thế vào chỗ của em trong anh, em mong hai người sẽ thật hạnh phúc. Xin đừng gọi cho em mỗi đêm khuya chỉ để hỏi em khỏe không, công việc thế nào và tình yêu ra sao? Từ ngày anh đi, em vẫn khỏe, em vẫn cô đơn nhưng hình ảnh của anh trong em đã phai mờ dần.

Em đã dần quên đi miệng cười, vòng tay ấm, và khuôn mặt đó nhưng vết thương anh để lại khi anh ra đi thì vẫn còn hằn sâu trong em. Mỗi khi anh gọi điện cho em, vết thương đó lại rỉ máu, em lại đau, nhưng em cố kìm nén nỗi đau đó để nghe anh nói, anh hỏi và cố gắng tỏ vẻ tất cả đều ổn. Xin đừng gọi cho em nữa, hãy quên em đi và hãy sống thật tốt nhé: Người em đã từng yêu!

Duyên Duyên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm