Nội dung

Hồ Ngọc Hà 

Có thể nói Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, tên tuổi của cô từng gắn liền với các đại gia, nhạc sĩ, ca sỹ tên tuổi.

Thời còn trẻ, cô từng bị dính scandal lấy chồng từ năm 17 tuổi với một thiếu gia tại Hà Nội, tuy nhiên cuộc sống không mấy hạnh phúc, nữ ca sỹ Quảng Bình đã nhanh chóng Nam tiến lập nghiệp. 

Khi còn làm người mẫu, Hà Hồ bị dính tin cặp kè với Huy MC (chồng cũ Thu Phương). Thời đó, báo chí đưa tin, để bênh vực bạn thân là Thu Phương, Phương Thanh đã thẳng tay tát Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau đó "chị Chanh" đã lên tiếng phủ nhận chuyện "cái bạt tai giáng trời". 

Sau khi quay bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải, Hà Hồ vướng tin đồn tình ái với đạo diễn Trần Lực. Tuy nhiến đến nay cả hai vẫn chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này. 

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Huy MC - "người tình thị phi" của Hồ Ngọc Hà.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Đạo diễn Trần Lực.

Đến với con đường âm nhạc qua sự giới thiệu của nhạc sỹ Huy Tuấn năm 2004, Hồ Ngọc Hà đã có dịp quen biết nhạc sỹ Đức Trí và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi thực hiện album 24 giờ  bảy ngày. Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới, cả hai gắn bó với nhau được 3 năm, năm 2007 cặp đôi chia tay. Hiện tại hai người vẫn rất thân thiết, Đức Trí không ngần ngại giúp đỡ Hà Hồ trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của cô sắp tới. 

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Hà Hồ và Đức Trí ngày còn yêu nhau, đến nay cả hai đều đang có những hạnh phúc riêng của mình.

Tuấn Hưng là một trong những người tình nổi tiếng nhất của Hà Hồ, nam ca sỹ Hà Nội từng chia sẻ anh rất ấn tượng về sức hút của nữ ca sĩ, từ đôi mắt biết nói, khuôn mặt thanh tú, làn da trắng và nhất là đôi chân dài miên man. Khi chia tay, Tuấn Hưng viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ, nhưng nữ ca sĩ chỉ đáp: "Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi, cũng không còn ý nghĩa".

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La là người đàn ông sâu nặng của Hà Hồ, cả hai bắt đầu công khai chuyện tình yêu từ năm 2009. Mặc cho dư luận lên tiếng cho rằng cô đến với doanh nhân Cường Đô La vì tiền chứ không phải vì tình yêu nhưng cả hai vẫn hạnh phúc.

Năm 2010, Hà Hồ có bầu và sinh con cho Cường Đô La, bé Subeo ra đời trong sự quan tâm đặc biệt của cánh truyền thông và người hâm mộ. Đến nay sau hơn 5 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường vẫn rất hạnh phúc. Mặc dù có không ít tin đồn giữa cuộc hôn nhân của vợ chồng Hà Hồ nhưng cô đều im lặng. 

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Sau nhiều sóng gió, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn hạnh phúc bên nhau, hiện cả hai đã có chung với nhau bé Subeo và đang sống tại TP.HCM.

Tăng Thanh Hà 

Không thua kém Hồ Ngọc Hà về mức độ nổi tiếng, Tăng Thanh Hà cũng là cái tên luôn được quan tâm hàng đầu của showbiz Việt. Đến nay mặc dù đã lấy chồng và không tham gia nghệ thuật quá nhiều nhưng cái tên Hà Tăng chưa bao giờ hết hot. Chuyện tình cảm của "ngọc nữ" cũng luôn được khán giả theo dõi sát sao. Cô cũng có khá nhiều "người tình thị phi" trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. 

Mối tình đầu tiên của Tăng Thanh Hà chính là nam diễn viên đào hoa Huy Khánh, lúc đó cô mới 17 tuổi, cả hai gặp và quen nhau khi tham gia bộ phim "Dốc tình". Đây là mối tình đầu, đẹp đẽ nhưng cũng đầy nước mắt của "ngọc nữ". Tăng Thanh Hà thừa nhận, lúc đó, cả cô và Huy Khánh đều không có gì trong tay, nhưng cả hai rất yêu nhau. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa. Sau bộ phim "Dốc tình" cả hai chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Huy Khanh - mối tình đầu của Tăng Thanh Hà.

Nổi tiếng và ồn ào nhất trong chuyện tình cảm của Hà Tăng chính là mối quan hệ với đại gia phố núi Cường Đô La. Mặc dù về ngoại hình cả hai đều có phần không cân xứng tuy nhiên cặp đôi từng có mối quan hệ tình cảm sâu đậm. Hà Tăng cũng dành nhiều tình cảm khi nhắc về Cường Đô La, song lúc đó mới 20 tuổi, cô chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Một thời gian sau, họ chia tay. Sau cú vấp ngã trong đường tình, Hà Tăng đằm thắm, dịu dàng và kín kẽ hơn, cô cũng không sẵn sàng chia sẻ chuyện tình yêu như trước. 

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Mối tình với Cường Đô La tốn nhiều giấy mực của báo giới thời điểm lúc bấy giờ.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hà Tăng bị dính nghi án tình cảm với nam ca sỹ đào hoa Lê Hiếu. Ngày đó, khi chia tay Cường Đôla, người luôn bên cạnh, động viên và an ủi nữ diễn viên Dốc tình chính là Lê Hiếu. Vì quá thân thiết bên nhau, cả hai nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Nhưng cuối cùng cuộc tình này không lâu dài, tuy nhiên, cả hai luôn khẳng định chỉ là những người bạn thân thiết.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Hà Tăng và Lê Hiếu.

Hiện tại, Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên cạnh chồng là doanh nhân Louis Nguyễn. Cả hai bị cánh truyền thông bắt gặp lần đầu tiên trong năm 2009, sau hơn ba năm yêu nhau, Hà Tăng và Louis Nguyễn đã tìm đến hôn nhân. Vợ chồng Hà Tăng được coi là một trong những cặp đôi đẹp và được ngưỡng mộ nhất Vbiz.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Hà Tăng và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng là doanh nhân Louis Nguyễn.

Thủy Tiên

Là một trong những ca sỹ nóng bỏng và sexy hàng đầu showbiz, Thủy Tiên cũng từng vướng phải những lùm xùm không đáng có, nhất là về chuyện tình cảm và đời sống riêng tư. Những mối tình đi qua của Thủy Tiên đều tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Người đàn ông đầu tiên trong danh sách người yêu của Thủy Tiên là nhạc sỹ Quốc Bảo, anh là người giúp đỡ Thủy Tiên khởi nghiệp. Cả hai yêu nhau được một thời gian và Quốc Bảo giúp Thủy Tiên sản xuất album đầu tay Ngọt và đắng với những ca khúc mang hơi thở của rock. Sau đó, cô tiếp tục cho ra mắt album mới Thủy Tiên vol 2 với phong cách gothic rock. Lần lượt sau đó là ca khúc gây bão Tuyết nhiệt đới, Giấc mơ tuyết trắng. 

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Thủy Tiên và nhạc sỹ Quốc Bảo.

Một thời gian không lâu sau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay và Thủy Tiên bắt đầu với những dự án âm nhạc mới mà không có bàn tay của nhạc sĩ Quốc Bảo. Hiện tại, thỉnh thoảng khi nhắc về nhạc sĩ Quốc Bảo, nữ ca sĩ xinh đẹp này vẫn chia sẻ: "Tôi đã từng rất yêu Quốc Bảo" và nhận mọi lỗi lầm về phía mình.

Sau khi chia tay Quốc Bảo, năm 2009, Thủy Tiên đến với Ưng Hoàng Phúc, cuộc tình không được công khai nhưng lại nhanh chóng khép lại. Thủy Tiên từng bị Ưng Hoàng Phúc tố cáo cô muốn "hợp tác" cùng anh tạo scandal để nổi tiếng nhưng bị anh từ chối: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Cuộc tình chóng vánh với ca sỹ Ưng Hoàng Phúc.

Năm 2008, Thủy Tiên bắt đầu yêu cầu thủ Công Vinh, cặp đôi bén duyên từ sau buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. Cũng bắt đầu từ đó, người ta thấy Thủy Tiên và Công Vinh gắn bó với nhau như đôi sam. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2008, Công Vinh đi cùng Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm.

Những mỹ nhân xinh đẹp và đa tình của showbiz

Thủy Tiên - Công Vinh, một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. 

Cũng vì chuyện tình cảm trước đó của Thủy Tiên mà cô bị nghi ngờ là yêu Công Vinh để tạo scandal. Mặc lời dị nghị của mọi người, Thủy Tiên - Công Vinh không còn để tâm đến báo chí. Khi cặp đôi này tuyên bố về việc kết hôn cũng như việc sinh em bé, dư luận mới tin rằng mọi sự phỏng đoán chỉ là hiểu nhầm. Hiện tại vợ chồng Thủy Tiên đang sống tại quận 7 cùng với con gái yêu là bé Bánh Gạo. 

CL (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm