Nội dung

Nhiều người đẹp hàn dù bị thâm tím mình mẩy nhưng vẫn thích tự mình thực hiện các cảnh quay hành động.

Cảnh quay hành động không chỉ dành cho phái mạnh mà một số diễn viên nữ cũng thích thực hiện những phân cảnh này. Cùng điểm qua 4 người đẹp Hàn thích đích thân quay các cảnh đánh đấm.

1. Son Ye Jin
 

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập


Tuy Cướp biển (Pirates) là bộ phim hành động đầu tay nhưng Son Ye Jin lại hoàn thành các cảnh quay của mình quá xuất sắc đến nỗi quay phim và bạn diễn đều hết lời khen ngợi cô. Nhà quay phim Kim Young Ho cho rằng sau bộ phim Cướp biển, Son Ye Jin sẽ nhận được nhiều lời mời đóng phim hành động. Nam chính của Cướp biển - Kim Nam Gil cũng cho hay: " Son Ye Jin thực hiện tốt đến nỗi đạo diễn liên tục khen ngợi cô ấy".

2. Ha Ji Won
 

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập
 

Trong dòng phim hành động xứ Hàn, Ha Ji Won là nữ diễn viên đình đám nhất. Cô nàng từng tham gia vô số bộ phim hành động và luôn được tán dương khi đích thân thực hiện nhiều cảnh quay khó và nguy hiểm. Ha Ji Won không chỉ cưỡi ngựa, leo trèo, bơi lội, đấm bốc mà còn phóng mô tô. Cô cũng được tán dương là "Angelina Jolie xứ Hàn".
 


Xem thêm clip hậu trường phim Sector 7 của Ha Ji Won.
 

3. Jeon Ji Hyun
 

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập
 

Không chỉ nổi đình đám với vai diễn ngôi sao Hallyu trong Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun còn từng ghi dấu ấn với bộ phim hành động Blood: The Last Vampire. Trước khi tham gia bộ phim này, Jeon Ji Hyun đã phải tập võ khá vất vả. Trong bộ phim điện ảnh The Berlin File năm 2013, Jeon Ji Hyun cũng thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm và còn bị thương. Thế nhưng, cô không hề nản lòng. Cũng vì thế mà đạo diễn Ryu Seung Wan đã dành tặng cô nàng không ít lời khen "có cánh". "Jeon từng quay nhiều bộ phim hành động nên giờ cô ấy là chuyên gia rồi. Cô ấy đặc biệt rất giỏi trong các cảnh quay hành động với dây cáp treo".

4. Lee Ji Ah
 

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập

4 người đẹp hàn không ngại bầm dập
 

Khi quay bộ phim Athena: Goddess of War năm 2010, Lee Ji Ah không sử dụng người đóng thế cho các cảnh quay hành động. "Khi đó, luôn có một diễn viên đóng thế sẵn sàng trên trường quay nhưng tôi vẫn muốn tự thực hiện các cảnh quay của mình. Dù bị va phải đầu và bị bầm tím khắp người nhưng tôi vẫn có thể hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn", Lee Ji Ah chia sẻ.
 

Nhược Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm