Nội dung

"Một khi tôi đã muốn giấu không để mọi người biết, thì chắc chắn đó sẽ là những mối quan hệ không bình thường”, hoàng thùy linh nói.

Trước hàng loạt tin đồn "phim giả tình thật " với Harry Lu - bạn diễn trong phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng sau một thời gian dài úp mở gây tò mò dư luận.

"Có lẽ vì khán giả đã yêu thích cặp đôi trong phim, nên họ cũng muốn tôi và cậu ấy hẹn hò ngoài đời. Nhưng đáng tiếc, tôi chỉ xem Harry Lu là cậu bạn hợp cạ của mình. Những gì mọi người đồn đoán về chúng tôi sẽ chỉ mãi là tin đồn mà thôi", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

- Cảm giác của Linh ra sao sau khi thực hiện liveshow đầu đời thành công và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả?

Thực sự khi mới nhận lời mời làm show Tôi tỏa sáng, tôi cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin lắm vì đây là đêm diễn lớn đầu tiên tại miền Nam. Với tôi, đây là một thị trường còn nhiều xa lạ và tôi không dám chắc liệu gu âm nhạc và phong cách của mình có phù hợp với khán giả Sài Thành hay không.

Tuy liveshow đã diễn ra thành công và nhận được nhiều phản hồi tốt, nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng và muốn được làm lại một lần nữa. Đây sẽ là động lực thúc đẩy để tôi nỗ lực nhiều hơn và mong muốn thực hiện một đêm diễn riêng trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn và biến hóa đa góc cạnh hơn.

- Harry Lu cũng đã góp mặt ủng hộ Linh trong đêm diễn. Tuy không lên tiếng thừa nhận nhưng dường như ai cũng thấy mối quan hệ của cả hai có vẻ hơn cả bạn thân?

Mối quan hệ giữa tôi và Harry Lu chỉ đơn thuần là công việc. Sau khi kết thúc phim Thần tượng, hai chúng tôi vẫn gặp gỡ nhau trong các buổi quảng bá và vô tư đùa giỡn như những bạn bè bình thường. 

Không chỉ riêng Harry Lu, mỗi khi hợp tác với các nam ca sỹ, diễn viên khác như Ngô Kiến Huy, 365,… tôi và họ vẫn thường cùng nhau tập luyện, chụp hình và đi ăn chung rất vui vẻ.

Những mối quan hệ mà tôi càng công khai thì cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi chỉ là bạn bè thông thường, chẳng có bí mật nào cả. Nhưng một khi tôi đã muốn giấu không để mọi người biết, thì chắc chắn đó sẽ là những mối quan hệ “không bình thường” (Cười).

Hoàng thùy linh lần đầu nói thật chuyện yêu trai trẻ

 

"Tin đồn với Harry Lu sẽ chỉ mãi là tin đồn", Hoàng Thùy Linh chia sẻ

- Có bao giờ Linh thắc mắc rằng, mình thân thiết với nhiều nghệ sỹ nam nhưng chỉ duy nhất Harry Lu là chàng trai vướng nghi án tình cảm với mình?

Có lẽ vì khán giả đã yêu thích cặp đôi trong phim, nên họ cũng muốn tôi và cậu ấy hẹn hò ngoài đời (Cười). Nhưng đáng tiếc, tôi chỉ xem Harry Lu là cậu bạn hợp cạ của mình. Những gì mọi người đồn đoán về chúng tôi sẽ chỉ mãi là tin đồn mà thôi.

Tin đồn với Harry Lu tôi đã nói xong. Đề tài này mình hãy dừng lại và chỉ nói tới đây thôi nhé!

Hoàng thùy linh lần đầu nói thật chuyện yêu trai trẻ

Theo nữ ca sỹ, những gì càng thể hiện công khai càng không có bí mật

- Mỗi khi được đề cập đến chuyện tình cảm, Linh luôn tìm cách né tránh hoặc đánh trống lảng sang chuyện khác. Tại sao vậy?

Tôi là mẫu người rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Khi trở thành nghệ sỹ, tôi đã cố gắng làm quen khi đối mặt với những ánh mắt tò mò, quan tâm của người khác về chuyện đời tư của mình. Khán giả quan tâm và muốn biết thêm về tôi, tôi thực sự thấy vui và cảm ơn họ về điều đó.

Nhưng cũng có rất nhiều người có lối suy nghĩ tiêu cực, tôi sợ việc mình nói quá nhiều về chuyện cá nhân sẽ bị họ đánh đồng là “Không lo hát mà chỉ lo kể lể yêu đương”, hoặc cố bày trò để tạo sự chú ý.

Do đó, thời gian này tôi chỉ muốn tập trung hết mình vào công việc và không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào về chuyện riêng tư nữa.  

- Cách đây không lâu, Linh từng tuyên bố sẽ hạn chế sexy, hở hang trên sân khấu để trở nên dịu dàng, kín đáo hơn trong mắt khán giả. Điều gì tác động khiến Linh đưa ra quyết định này?

Cũng không hẳn là một lời tuyên bố Hoàng Thùy Linh không còn  sexy nữa, thay vào đó, tôi chỉ muốn hình ảnh của mình sẽ được tiết chế nhiều hơn mỗi khi xuất hiện.

Khi tôi sân khấu, nhạc bật lên là tôi sẽ hát và nhảy rất sung sức, tuy nhiên, tôi sẽ không quá táo bạo như trước mà chỉ ở mức sexy vừa đủ, phù hợp với lứa tuổi thật của mình.

Tôi quyết định như vậy cũng vì muốn khán giả sẽ có cái nhìn khác hơn về Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay. Với một người ca sỹ, tôi mong được khán giả nhìn nhận và chú ý đến mình dựa vào khả năng ca hát, nhảy múa hơn là những hình ảnh hở hang, sexy trên mặt báo.

Hoàng thùy linh lần đầu nói thật chuyện yêu trai trẻ

Trong tương lai, Hoàng Thùy Linh sẽ tiết chế và sexy ở mức vừa đủ

- Xinh đẹp và gợi cảm như Hoàng Thùy Linh, có bao giờ bạn nhận được những lời mời khiếm nhã từ các "đại gia" trong làng giải trí?

Tôi nghĩ là không, vì hầu hết bạn bè, người thân xung quanh tôi đều là những người không quá phức tạp.

Tuy không nhắc đến chuyện giàu nghèo ở đây, nhưng ít ra, suy nghĩ của họ rất đơn giản, thiện lương khiến tôi cảm thấy an toàn, được là chính mình.

Tôi không quen, hay nói thẳng ra là không thích tiếp xúc với những người quá toan tính và “nguy hiểm".

Ngay cả khi nhận được những lời mời khiếm nhã như bạn nói, một khi tôi đã không muốn thì chẳng  ai bắt ép được tôi cả.

- Hiện Linh có kế hoạch gì cho riêng mình trong thời gian tới?

Sau khi hoàn tất liveshow, tôi vẫn chưa thể nói trước về những kế hoạch sắp tới của mình. Tất cả mọi thứ vẫn đang chuẩn bị, tôi vẫn đi diễn mỗi đêm và tìm kiếm bài hát phù hợp cho album vol.3 sắp tới.

Có lẽ tôi chỉ bật mí được tới đây thôi, vì tôi sợ nói trước bước không qua, hứa hẹn nhiều mà đến khi sản phẩm không được như vậy, hoặc hoàn toàn khác với dự kiến ban đầu thì người ta sẽ cười tôi mất (Cười).

Hoàng thùy linh lần đầu nói thật chuyện yêu trai trẻ

Nữ diễn viên Thần tượng không thích qua lại với những người "phức tạp"

- Bạn có dự tính đóng phim trở lại sau bước đệm  thành công từ phim Thần tượng?

Tuy đã nhận được nhiều kịch bản phim truyền hình lẫn phim nhựa, nhưng tôi vẫn chưa nhận lời vì vẫn còn quá nhiều việc tồn đọng cần giải quyết. Đặc biệt là những kế hoạch đã bị tôi trì trệ trong suốt thời gian chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng.

Sau khi nghiên cứu kỹ kịch bản và tìm hiểu về ekip làm phim, tôi sẽ có quyết định cụ thể hơn giữa việc lựa chọn đóng phim hay chỉ chuyên tâm ca hát trong năm nay.

- Cảm ơn Linh về những chia sẻ.

Hương Bùi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm