Nội dung

Như vậy, tập 2 phim sitcom dán nhãn 18 + " căn hộ số 69" sẽ không thể ra mắt khán giả vào ngày (20/7) như dự kiến của ê kip làm phim.

Một người trong ê kip "Căn hộ số 69" chia sẻ: "Chính thức quyết định dừng sản xuất clip "Căn hộ số 69" tại Việt Nam. Mặc dù Clip thứ 2 và mọi thứ đã gần như hoàn thành. Nhưng chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau giữ làm kỹ niệm và chỉ cùng nhau xem thành quả của cả nhóm mà không chia sẻ lên youtube nữa".

 

Phim 18 căn hộ số 69 chính thức bị cấm cửa
Poster tập 2 của phim "Căn hộ số 69"


Ngay sau đó, biên kịch phim “Căn hộ số 69” đã viết một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc bộ phim phải ngừng sản xuất. Anh chia sẻ thẳn thắn: “Với suy nghĩ giản đơn ban đầu là mong muốn cùng làm ra "một sản phẩm thật mới mẻ để giải trí" và chia sẻ với mọi người, cả nhóm mấy người chúng tôi bắt tay vào việc với sự hăm hở đầy hứng thú, cùng một nắm tiền tiết kiệm trong đó có cả tiền lẻ...”

Phim 18 căn hộ số 69 chính thức bị cấm cửa
Một người trong ê kp làm phim chia sẻ trên trang á nhân của mình

 

Khoảng 1 tuần trước đây, Bộ TT-TT, Bộ VH-TT&DL cũng như Cục Điện ảnh Việt Nam chưa có quyết định, ê kíp làm phim đã thông báo sẽ ra mắt tập 2 với chủ đề "Heaven on Beach" vào ngày 20/7. Mới đây fanpage cũng tiết lộ loạt hình nóng bỏng bao gồm 3 diễn viên chính Hoàng Kỳ Nam, Lê Trương ngọc thảo và Sỹ Thanh để quảng cáo cho tập phim này.

Phim 18 căn hộ số 69 chính thức bị cấm cửa


"Căn hộ số 69" là một trong số rất ít những hiện tượng phim Việt gây chú ý trong thời gian gần đây. Sau gần 1 tháng ra mắt trên mạng xã hội youtube, bộ phim sit-com này đã thu hút rất nhiều khán giả với gần 3,3 triệu lượt người xem. Bộ phim gắn mác 18+ này tạo nên cơn sốt với những bình luận trái chiều của dư luận. 

Phim 18 căn hộ số 69 chính thức bị cấm cửa
Một trong số những hình ảnh nóng bỏng của cặp diễn viên Ngọc Thảo, Sỹ Thanh thực hiện để quảng cáo cho tập 2 của bộ phim

Phim 18 căn hộ số 69 chính thức bị cấm cửa
Hot girl Ngọc Thảo


Các yếu tố tình dục gây shock trở thành "điểm đen" của bộ phim này bên cạnh yếu tố hài hước của bộ phim. Tuy nhiên, phim cũng từng nhận nhiều chỉ trích của khán giả bởi phim có nội dung nhạt, sự “vụng về” của diễn viên, nội dung nhảm nhí cũng như yếu tố tình dục chưa được khai thác hợp lý.


“Dù sao đây cũng chỉ là một sản phẩm nhỏ mang tính chất thử nghiệm. Chúng ta còn trẻ, còn sức, sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Hẹn gặp lại mọi người ở những dự án khác hấp dẫn hơn” – Nam Cito khẳng định sau “cú vấp” với dự án phim sitcom, 18+ “Căn hộ số 69”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm