Nội dung

Điểm đặc trưng đầu tiên khi bước vào nhà hàng Ẩm thực Gia Hưng là một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn ấm cúng. Màu nâu trầm của nội thất được điểm xuyết thêm màu vàng nhạt và đỏ thẫm tạo nên một tổng thể kiến trúc đậm chất Việt. Nơi đây phù hợp cho những buổi gặp mặt ấm cúng của gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Những món ăn ngon từ dê núi

Nhà hàng không chỉ có không gian đẹp mà món ăn cũng rất đặc sắc, mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam. Những món ăn đồng quê như dê núi, cá sông, gà chọi, lươn đồng mặc dù giản dị nhưng qua bàn tay khéo léo của đầu bếp đã nâng tầm trở thành mỹ vị.

Những món ăn ngon từ dê núi

Đến với ẩm thực hưng gia thì phải nhắc ngay đến món dê núi với truyền thống hơn 10 năm phục vụ chuyên biệt. Những món làm từ dê núi đã được đông đảo khách hàng ưa thích. Bạn có thể lựa chọn một bữa ăn theo "chuyên đề" dê núi cũng khá thú vị. Mặc dù chỉ có nguyên liệu chính là thịt dê, nhưng đầu bếp nhà hàng đã chế biến được rất nhiều món ngon khác nhau như dê tái chanh, dê nướng bản gang, dê xào lăn, lẩu dê... Mỗi món ăn đều mang một phong vị đặc biệt khác nhau thích hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài đặc sản dê núi, nhà hàng cũng có nhiều món ăn khác ngon và hấp dẫn. Bạn có thể chọn cá sông để bớt ngấy ngán sau những ngày ăn uống liên miên trong dịp lễ hoặc chọn những món lươn đồng béo mà chắc thịt mang hương vị của đồng quê Bắc bộ. Để phù hợp với nhiều người thì gà chọi là món ăn dễ tính hơn cả, ai cũng thích. Nhà hàng cũng đã thiết kế những set ăn đặc trưng để thực khách có thể lựa chọn.

Những món ăn ngon từ dê núi

Tuy món ăn phong phú, đa dạng nhưng giá cả lại phải chăng. Điều này cũng là điểm thu hút với khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon, không gian đẹp và giá cả hợp lý đã tạo nên thương hiệu của Ẩm thực Hưng Gia tại Hà Nội.

Trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5 sắp tới, nhà hàng có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách, giảm 35% set dê núi dành cho 4 người chỉ còn 355.000 đồng. Set ăn bao gồm các món như sau: 4 tiết canh dê, 1 dê tái chanh, 1 dê áp chảo bản gang, 1 rau xào, 1 khoai chiên, 1 cơm cháy sốt tim cật.

Nhà hàng Ẩm thực Hưng Gia: 53 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. Điện thoại: 04.6329.3931 - Mobile: 0974.134.233 Email: amthuchunggia@gmail.com. Website. Facebook.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Ẩm thực châu Á tại Hotpot Story

Thực khách có thể thưởng thức 8 vị lẩu kết tinh văn hóa của 4 quốc gia châu Á Thái - Nhật -  Hàn - Trung Quốc, cùng nhiều món ăn thơm ngon trên quầy buffet với giá từ 149.000 đồng tại Hotpot Story.

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm