Nội dung

Tọa lạc trên dãy núi hình cánh cung rộng lớn của vùng Đông Bắc Việt Nam, quần thể danh thắng yên tử bao gồm chùa Đồng nằm trên đỉnh Vân Tượng cao 1.068 m và hệ thống chùa chiền, đền, tháp uy nghi. Vẻ đẹp của đỉnh thiêng Yên Tử là sự hài hòa của núi non trùng điệp cùng sự tôn nghiêm, tĩnh lặng chốn sen đài. Du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ cũng như hiểu thêm về cội nguồn Phật pháp Việt Nam khi đến với miền non thiêng này.

Hành trình du xuân đến yên tử và đền cửa ông

Giữa không gian thanh tịnh, du khách sẽ được trải nghiệm những giá trị tâm linh và có một chuyến đi thật ý nghĩa. Cùng với tham quan đền cửa ông thờ những vị tướng thời Trần, du khách Việt Nam và nước ngoài sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian tôn giáo đậm chất Á Đông. Ngôi đền có kiến trúc độc đáo và từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Vịnh Bái Tử Long và xa hơn là Vịnh Hạ Long. Hành trình du xuân sẽ mang lại cho du khách những phút giây thanh thản, bình lặng trong tâm hồn, rời xa những bận rộn của đời thường.

Hành trình du xuân đến yên tử và đền cửa ông

Theo ông Nguyễn Cao Sơn, Phó tổng giám đốc Paradise Hotels & Cruises chuyến du xuân thanh tịnh này sẽ đem đến cho du khách sự hài hòa giữa nhu cầu tâm linh và nhu cầu nghỉ dưỡng cả về thể chất lẫn tinh thần. Nghỉ chân tại khách sạn Paradise Suites, 1 trong 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của du khách trên trang Trip Advisor, hành trình của du khách sẽ thêm trọn vẹn.

Hành trình du xuân đến yên tử và đền cửa ông

Hành trình 2 ngày 1 đêm sẽ được diễn ra như sau: Hà Nội - Yên Tử - đảo Tuần Châu - đền Cửa Ông với giá 2,3 triệu đồng một người lớn. Khởi hành hàng ngày. Phụ thu 500.000 đồng một người vào những ngày lễ, mùng 1-3 Tết, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9. Liên hệ: Mr. Chinh: 0936 508 808 hoặc Mr. Long: 0989 046 048 để biết thêm chi tiết.

Ngày 1: Hà Nội - Yên Tử - Tuần Châu (ăn trưa, tối)

- 7h30 hướng dẫn viên và xe đón khách tại 61 Lý Thái Tổ hoặc điểm hẹn trong nội thành Hà Nội.
- 11h30 đến Yên Tử.
- 11h45 khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
- 13h đoàn đi cáp treo lên chùa Hoa Yên (ở độ cao 534 m), và chiêm ngưỡng hai cây đại cổ thụ đã hơn 700 tuổi.
- 14h-16h30 khách tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh Vân Tượng (ở độ cao 1.068 m).

Trên đường lên, khách có thể chiêm ngưõng tượng đá An Kỳ Sinh. Đoàn làm thủ tục lễ Phật và cầu an cho gia đình và người thân tại Chùa Đồng nằm trên đỉnh núi.

- 17h ôtô đưa khách về khách sạn Paradise Suites ở Đảo Tuần Châu.
- 18h đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn Paradise Suites.
- 19h-21h khách dùng bữa tối tại nhà hàng của khách sạn.
- 21h-24h khách tự do dạo chơi, nghỉ ngơi và trải nghiệm những dịch vụ mát-xa hay chăm sóc sắc đẹp trong khuôn viên của khách sạn (chi phí tự túc).

Ngày 2: Tuần Châu - Cửa Ông - Hà Nội (ăn sáng, trưa)

- 6h30 đoàn dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn.
- 8h xuất phát đi đền Cửa Ông, Cẩm Phả.
- 9h30 đến đền Cửa Ông, nơi thờ Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng, con thứ 3 của Trần Hưng Đạo.

Đền Cửa Ông không chỉ hút khách bởi sự linh thiêng mà còn bởi khi mùa xuân về (từ ngày mùng 2 tháng giêng đến hết tháng 3 Âm lịch), đền mở hội với nhiều hoạt động văn hóa phong phú. Bắt đầu là lễ dâng hương, sau đó là lễ rước.

- 11h ôtô đưa khách về lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
- 12h30 khách dùng bữa trưa tại nhà hàng thuộc khách sạn Paradise Suites.
- 14h xe đưa khách trở về Hà Nội.
- 18h khách về tới Nhà Hát Lớn Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Chương trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế.

Giá bao gồm: ôtô đưa đón; một bữa ăn sáng điểm tâm; 2 bữa ăn trưa; một bữa ăn tối; một đêm tại khách sạn Paradise Suites (phòng đôi, phòng ba); vé cáp treo, vào cửa tham quan, du lịch. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo; nước khoáng trên xe và trong phòng khách sạn; thuế và phí dịch vụ; bảo hiểm du lịch (tối đa 20 triệu đồng một vụ).

Giá không bao gồm: chi phí đồ uống cá nhân; dịch vụ bar, spa… Phụ phí phòng đơn 700.000 đồng một khách một đêm; tiền tip cho hướng dẫn viên (tối thiểu 30.000 đồng một người một ngày. Mọi dịch vụ không được liệt kê trong chương trình.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Ẩm thực châu Á tại Hotpot Story

Thực khách có thể thưởng thức 8 vị lẩu kết tinh văn hóa của 4 quốc gia châu Á Thái - Nhật -  Hàn - Trung Quốc, cùng nhiều món ăn thơm ngon trên quầy buffet với giá từ 149.000 đồng tại Hotpot Story.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm