Nội dung
Những màn “cọc đi tìm trâu” phá vỡ kiểu tán tỉnh truyền thống của cặp đôi Việt

Những màn tỏ tình “cọc đi tìm trâu” hay tình huống dễ thương kiểu “chị ơi, anh yêu em” đang khiến ngày càng nhiều người cảm thấy nể sự chủ động của phái nữ trong tình yêu.

Chàng tỏ tình nàng – quy tắc muôn thuở giờ đã cũ. Những màn tỏ tình do phái nữ “chủ trò” được lan truyền gần đây trên mạng xã hội khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về sự chủ động trong tình yêu.

Nói lời yêu trên nóc nhà Đông Dương

Chuyện tình Phạm Hữu Tuyền (SN 1985, Cao Bằng) và Chu Thị Thảo (SN 1991, Cao Bằng) đã từng làm mưa làm gió trên mạng bởi màn cầu hôn có “một không hai” trên nóc nhà Đông Dương của Thảo.

Cách đây 5 năm, trong một lần trà chanh chém gió với bạn bè, Thảo tình cờ gặp Tuyền. Thế nhưng, cả Thảo và Tuyền đều không ấn tượng tốt đẹp nhiều về nhau. Thảo thấy Tuyền là chàng trai “nhạt nhẽo, đơn giản” còn Tuyền lại cho rằng “cô nàng thật hung dữ, cá tính”.

Những màn cọc đi tìm trâu phá vỡ kiểu tán tỉnh truyền thống của cặp đôi việt
Chu Thảo và Hữu Tuyền hạnh phúc trong ảnh cưới.

Những màn cọc đi tìm trâu phá vỡ kiểu tán tỉnh truyền thống của cặp đôi việt
Cô gái dũng cảm nói lời cầu hôn trên đỉnh Fanxipang.

Thế rồi, một người bạn của Tuyền bảo với Thảo: “Thằng bạn anh không thích em đâu”. Câu nói ấy dường như chạm vào lòng tự trọng của cô gái cá tính. Sự hiếu thắng trong Thảo trỗi dậy, cô nàng quyết định vác cưa đi hạ gục “kẻ không ưa” trước con mắt thách thức của người bạn. Có được số điện thoại, kế hoạch đầu tiên của Thảo là nhắn tin. Từ những lời hỏi thăm thông thường đến câu chuyện chia sẻ về cuộc sống, Thảo dần chiếm được tình cảm của đối phương. Về phía Tuyền, ban đầu là tin nhắn trả lời xã giao,  sau anh chàng cũng dần cảm nắng cô nàng lúc nào không hay.

Hơn 4 năm gắn bó chia sẻ, ngày 20/10/2014, Chu Thảo quyết định một mình leo lên đỉnh Đông Dương để cầu hôn với Hữu Tuyền. Chu Thảo nói: “2 năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà hỏi cưới, em đã nhất định từ chối, nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng. Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy… Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?".

Màn tỏ tình lãng mạn “Em có đồng ý làm người yêu chị không?”

Cũng giống như Chu Thảo, màn tỏ tình “em có đồng ý làm người yêu chị không” của cặp đôi Dương Thanh Hằng (25 tuổi) và Tuấn Anh (23 tuổi) cũng nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Mới quen nhau được một tháng nhưng với cá tính mạnh mẽ, cô gái 9X Thanh Hằng đã nhanh chóng nhận ra tình cảm của mình với bạn trai, mặc dù ngày mới bắt đầu nói chuyện, giữa hai người chỉ là tình bạn thông thường, thậm chí có lần Tuấn Anh từng nhận xét rằng: “Nói chuyện với Hằng giống như là hai người đàn ông tâm sự với nhau”. Càng gần gũi, tâm sự nhiều chuyện thì đôi bạn trẻ lại càng phát hiện ra những sự thật bất ngờ về con người và bản chất thực bên trong, những điều mà thường ngày bị che lấp.

Để có cơ hội bộc bạch tình cảm trong lòng, Hằng đã quyết định sẽ thực hiện một màn tỏ tình đặc biệt để Tuấn Anh có thể hiểu tâm sự của mình.

Những màn cọc đi tìm trâu phá vỡ kiểu tán tỉnh truyền thống của cặp đôi việt
Cô nàng 25 tuổi bên "tác phẩm để đời" của mình.

Những màn cọc đi tìm trâu phá vỡ kiểu tán tỉnh truyền thống của cặp đôi việt
Sự hạnh phúc của cặp đôi "chị em" trong màn tỏ tình gây sốt.

Buổi tối hôm đó, Hằng nói dối với Tuấn Anh rằng phải đi diễn xa nhưng âm thầm đến phòng hát và chuẩn bị, sau đó một người bạn của Tuấn Anh đã bịt mắt anh chàng và đưa vào đứng giữa trái tim hoa hồng tuyệt đẹp. Trong tiếng nhạc réo rắt, Hằng xuất hiện. Vốn là một ca sỹ nghiệp dư, cô gái xinh đẹp đã dũng cảm tự cầm micro trình bày hết ca khúc “Trót yêu” giữa căn phòng lung linh ánh nến. Lời bát hát cũng là những tâm tư mà Hằng muốn bày tỏ đến anh chàng mình thầm thương trộm nhớ. 

Nói về cảm xúc hồi hộp khi trở thành trung tâm của căn phòng, Thanh Hằng vui vẻ cho biết đến tận bây giờ bản thân vẫn chưa quên được cảm giác khó tả khi đó. Đặc biệt là khi cô hỏi Tuấn Anh: Em có đồng ý làm người yêu chị không? và nhận được câu trả lời “Chị ơi, anh yêu em!” của anh chàng.

Nhảy flashmod cầu hôn bạn trai tại Đà Nẵng

Từ trước đến nay, có rất nhiều clip cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào, hài hước của các bạn nam dành cho bạn nữ nhưng hiếm khi được thấy điều ngược lại. Bởi vậy mà clip cầu hôn của một cặp đôi “cọc đi tìm trâu” trên cầu tình yêu Đà Nẵng được đăng tải cách đây không lâu đã khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ và thích thú.

Màn cầu hôn được sắp xếp hết sức chu đáo và cẩn thận với sự tham dự của nhiều người. Nhân vật chính hóa thân thành một chú hề đến đưa cho chàng trai tờ giấy nhớ và quả bóng bay màu hồng. Chàng trai lần theo địa chỉ ghi trong tờ giấy và được xem một tiết mục nhảy đặc sắc của các cô gái xinh đẹp diện váy trắng.

Màn tỏ tình gây xôn xao cầu Đà Nẵng của cô gái can đảm.

Màn nhảy sôi động kết thúc, chàng trai được dẫn đến gặp cô gái. Khi hàng chữ “Davis! I wanna marry you” (Davis! Em muốn cưới anh) được xếp lại cũng là lúc cô gái lộ diện, mở hộp nhẫn cầu hôn chàng trai. Cả hai đã rất xúc động trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự cổ vũ nhiệt tình của những người xung quanh.

Trong số những màn bày tỏ tình cảm nổi tiếng, cặp đôi “cọc đi tìm trâu” này được đánh giá cao bởi sự chuẩn bị công phu, đầu tư kỹ lưỡng cả về vũ đạo, trang phục và hình ảnh. Có lẽ nếu cô gái nào đang ấp ủ về một màn tỏ tình tương tự, có thể tham khảo clip này để có một kỷ niệm khó quên nhất!

 Theo T.H (Tổng hợp) / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm