Nội dung
Top 5 cung hoàng đạotình duyên rực rỡ tuần mới

Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ là quãng thời gian để các cung Hoàng đạo nhìn nhận lại bản thân, suy nghĩ nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ. Bật mí top 5 cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ tuần mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

bạch dương có thể thở phào nhẹ nhõm trong tuần này. Cho dù quãng thời gian ở quá khứ có u buồn và khó khăn đến đâu, bạn dường như đã có thể rũ bỏ chúng để quay về với thực tại, hướng tới tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là thời gian để Bạch Dương suy nghĩ nghiêm túc về mọi chuyện, bắt đầu quá trình “F5” lại mối quan hệ của mình, đừng nản lòng nếu cảm thấy nó quá mất thời gian hoặc không có kết quả nhé, chỉ người kiên trì mới làm tốt mọi chuyện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

song tử nhận ra có nhiều cơ hội để củng cố thêm mối quan hệ và bắt đầu nó ngay trong tuần này. Một số kế hoạch du lịch, hẹn hò sẽ được “lên ý tưởng” để chờ thực hiện ngay. Tuy nhiên, những ngày sắp tới lại đầy rẫy những khó khăn về thời gian dành cho công việc và sự nghiệp, Song Tử sẽ khá bận rộn. Nhưng đừng lo lắng, mặc dù những dự định “ngọt ngào” của bạn không thể thực hiện, người ấy vẫn có thể nhìn rõ tâm ý và chuẩn bị cho bạn những bất ngờ đáng yêu. Cùng chờ xem nhé!

Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ tuần mới

Sư Tử (23/7 – 22/8)

sư tử đang cố gắng thay đổi những thói quen của bản thân để có thể sẵn sàng nghiêm túc về mối quan hệ. Bạn nhận ra mình khá bốc đồng, cứng đầu và dễ kịch tính hóa mọi chuyện. Bạn “lờ mờ” cảm thấy rằng chính những điều đó ở bản thân đã đẩy mối quan hệ vào không ít rắc rối. Tuần này chính là thời gian để “thay đổi”, để “nhìn lại”, Sư Tử sẽ học tập được nhiều điều về cách kiềm chế cảm xúc của bản thân. Gia đình cũng sẽ là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong những ngày này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này khuyến khích xử nữ nên suy nghĩ nghiêm túc hơn trong vấn đề tình cảm. Sẽ có một vài quãng thời gian đầy thử thách và khó khăn, tuy nhiên, chỉ cần hai bạn thật sự có tình cảm, mọi bất đồng đều sẽ được hóa giải dù nó có bắt nguồn từ lí do nào. Bên cạnh đó, bảy ngày sắp tới cũng là thời điểm để bạn quan tâm nhiều hơn đến gia đình, một vài bữa tiệc nhỏ ở nhà đang chờ bạn về để cùng lên kế hoạch thực hiện đấy!

Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ tuần mới

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một tuần ngập tràn “ngọt ngào” với người ấy. Vì mới vượt qua quãng thời gian đầy thử thách, tình cảm của hai bạn đã có những “chuyển biến” theo hướng tích cực, hai bạn hòa hợp hơn, thông cảm cho nhau và quan trọng là tin tưởng nhau hơn. Bảy ngày sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những kỉ niệm tuyệt vời. Tuy nhiên, đây cũng là quãng thời gian khá quan trọng đối với sự nghiệp của Bọ Cạp, hãy chia sẻ với người ấy về thời gian dành cho hai người và tìm cách bù đắp lại nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm