Nội dung
Mẹ không nói yêu thương tha thiết, không hứa hẹn điều gì, nhưng lại cho con tất cả...

Không phải ai cũng tốt với con, có khi những lời nói ngọt ngào ấy chỉ là đãi lòng, chỉ là đang pha tạp chất giả dối trong đó. Càng không có ai bao dung như mẹ, ngay cả người nói yêu thương con, người nói yêu con tha thiết cũng vẫn mong muốn lấy lại từ con cái gì đó, không như mẹ, không nói yêu thương con tha thiết, không hứa hẹn điều gì, nhưng lại cho con tất cả.

Cũng đã 25 tuổi rồi chứ còn ít ỏi gì mà con vẫn thấy không đủ dũng cảm để nói lên tình cảm của mình với mẹ,đơn giản có 3 chữ " CON YÊU MẸ" thôi mà sao thấy có sự ngượng ngùng trong lời nói, sao thấy ngại trong cách biểu đạt với mẹ như vậy.

Cuộc sống trôi qua thật nhanh, con biết dù có lớn bao nhiêu con cũng mãi chỉ là đứa con thơ ngây trong mắt mẹ, dù con có đi xa bao nhiêu thì nơi con muốn được về nhất mỗi khi cuối tuần, mỗi khi thấy buồn vắng trong lòng là ngôi nhà có mẹ, có bố và có thằng em trai bụ bẫm.

Mẹ không nói yêu thương tha thiết không hứa hẹn điều gì nhưng lại cho con tất cả

Lớn rồi rời xa ngôi nhà ấm cúng con mới thấy dòng đời này có phần nghiệt ngã, không phải ai cũng tốt với con, có khi những lời nói ngọt ngào ấy chỉ là đãi lòng, chỉ là đang pha tạp chất giả dối trong đó. Càng không có ai bao dung như mẹ, ngay cả người nói yêu thương con, người nói yêu con tha thiết cũng vẫn mong muốn lấy lại từ con cái gì đó, không như mẹ, không nói yêu thương con tha thiết, không hứa hẹn điều gì, nhưng lại cho con tất cả.

Mẹ, đến bao giờ con mới có thể nói con yêu mẹ, đến bao giờ con mới đủ dũng khíđể nói với mẹ " Mẹ, con còn nhiều thiếu sót trong công việc và cả cuộc sống này, trong công việc con không có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm đối nhân xử thế, không có cả kinh nghiệm ứng xử với tình huống bất ngờ.

Mẹ không nói yêu thương tha thiết không hứa hẹn điều gì nhưng lại cho con tất cả

Trong cuộc sống, con thiếu đi cách biểu cảm tình cảm với những người con yêu, con không có kinh nghiệm để sống thay vì tồn tại trong cuộc sống này. Vậy lên, mẹ hãy để con tự lớn nhé, đừng quá bận lòng về công việc hay tình cảm của con, chỉ cần mẹ sống khoẻ, sống vui, như vậy là con thấy hạnh phúc lắm!"

Năm mới rồi, năm 2016 này. con sẽ mạnh mẽ hơn để nói con yêu mẹ nhiều như thế nào, con sẽ học tập chăm chỉ hơn để 2017 đến dù con có làm ở công ty tư nhân hay nhà nươc con cũng ở vị trí xứng đáng với bản thân mình, và đến 2018, con sẽ là con gái của mẹ, vẫn ngây thơ trong lòng mẹ, nhưng đã trưởng thành hơn rất nhiều, mẹ ạ! Hãy tin con!

Sam Q -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm