Nội dung
Rồi chúng ta sẽ lãng quên nhau...

Em biết rồi ký ức sẽ bị lãng quên, chúng ta sẽ lãng quên nhau. Không hiểu sao bây giờ em sợ anh sẽ lãng quên em. Em muốn tìm anh nhưng em lấy lý do gì đây và liệu nếu tìm lại nó có vẹn tròn như trước.

Đã lâu rồi chưa cảm nhận được cái cảm bình thản, an yên bên ai đó. Có một khoảng kí ức về những bước chân của tươi vui, những nụ cười của hạnh phúc. Không biết chàng trai trong lòng em dạo này như thế nào? Em biết anh vẫn ở đấy, vẫn mạnh mẽ như ngày nào. Em vẫn nhớ những ấm áp từ những ánh mắt, những cái ôm ta dành cho nhau.

Chẳng phải bầu trời của chúng ta là màu xanh mơn mởn, là màu hồng xuyến xao. Đó không phải là những cơn mưa tình lãng mạn, cũng không phải là ngọc ngà xa hoa. Em đã từng nói với anh rằng: "Em muốn chúng ta cùng sống trên thảo nguyên bao la, sống giữa mây ngàn, núi bạc và cùng nuôi những con thú cưng nữa". Đó chẳng phải là màu tình yêu mộc mạc, bình yên.

Rồi chúng ta sẽ lãng quên nhau

Giờ chúng ta đã xa nhau, xa lắm cơ nhưng mà anh vẫn mãi ở trong lòng em. Anh là một chàng trai tốt, từ lúc quen anh chưa lần nào khiến em tổn thương. Dù có buồn đến đâu chỉ cần nói chuyện với anh...em cũng nở nụ cười. Anh luôn âm thầm chịu đựng, anh luôn che đậy cảm xúc của mình. Vẻ ngoài lúc nào cũng lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Và anh có đôi mắt đẹp mà không phải ai cũng có.

Rồi chúng ta sẽ lãng quên nhau

Đôi khi em thấy mình hối hận, hối hận vì không dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình, không dám giữ lấy anh, giữ lấy tình yêu của hai ta. Nhiều khi em thấy nhớ anh, muốn được chuyện trò cùng anh và nhiều khi em muốn gặp anh... Em biết rồi ký ức sẽ bị lãng quên, chúng ta sẽ lãng quên nhau. Không hiểu sao bây giờ em sợ anh sẽ lãng quên em. Em muốn tìm anh nhưng em lấy lý do gì đây và liệu nếu tìm lại nó có vẹn tròn như trước. Vậy nên, mỗi ngày em chỉ có thể thầm mong anh sẽ tìm được một ai đó yêu thương anh hết lòng, sẽ sưởi ấm cho anh những ngày cô đơn, làm lành những vết thương lòng trong anh.

Và em nhận ra rằng: "Tình yêu hiển hiện trong mọi cảm xúc, trong nỗi lo lắng, khao khát, hy vọng và sự oán giận. Tình yêu luôn là thứ tình cảm đặc biệt nhất, chân thành và không vụ lợi. Và trên hết, đó là biết chấp nhận rằng những gì ta yêu thương sẽ không bao giờ là vĩnh cửu nhưng nó sẽ vĩnh cửu trong mỗi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời."

Dòng Máu Nóng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm