Nội dung

Hầu hết các nhân viên khách sạn đều cố gắng thực hiện mọi yêu cầu của khách một cách tốt nhất với nụ cười trên môi. Tuy nhiên không phải lúc nào, những đòi hỏi đó cũng khiến phục vụ khách sạn cảm thấy dễ chịu.

Dưới đây là một số lời đề nghị "quái chiêu" của khách hàng từng xảy ra tại một khách sạn hạng sang ở Miami, Mỹ.

Yêu cầu lúc 3h sáng

Nhân viên khách sạn từng nhận được điện thoại yêu cầu gửi cho khách thuê phòng một hướng dẫn viên dạy Yoga vào lúc 3h sáng vì sáng sớm hôm sau họ có một buổi chụp hình vào buổi sớm và các cô người mẫu muốn mình trông thật xinh tươi.

Những lời đề nghị khiếm nhã của khách thuê phòng

Khách sạn từng nhận được yêu cầu cung cấp cho họ một hướng dẫn viên dạy Yoga vào 3h sáng. Ảnh: Au.

Cắt móng chân cho mèo

Một khách hàng mang theo mèo đến thuê phòng. Một đêm, con mèo này đột nhiên trở nên giận giữ và cào cấu mọi thứ trong phòng, bao gồm cả người chủ. Người phụ nữ này liền yêu cầu nhân viên trực khách sạn tìm ngay cho mình một chuyên gia chăm sóc mèo để cắt hết toàn bộ móng của mèo yêu.

Thuốc ngủ

Lễ tân, nhân viên khách sạn thường nhận được những lời nhờ mua thuốc ngủ và thuốc chống trầm cảm. Hầu hết nhân viên đều phải  lịch sự từ chối lời yêu cầu này.

Gà rán

Một ngôi sao nổi tiếng từng qua đêm tại khách sạn ở Miami này và đưa cho nhân viên 5.000 USD để mua "càng nhiều gà rán càng tốt". "Với yêu cầu kỳ quặc đó, chúng tôi phải cử nhân viên đến 3 địa điểm khác nhau để mua đủ số lượng gà mà ngôi sao đó yêu cầu và cũng để chắc chắn rằng khi gà về đến nơi, nó vẫn còn nóng", một người lễ tân nhớ lại.

Yêu cầu vệ sĩ

Nhiều khách thuê phòng đã yêu cầu khách sạn cung cấp cho mình vệ sĩ để đi cùng mình tới các bữa tiệc hay sự kiện. Tuy vậy yêu cầu này cũng bị lịch sự từ chối.

Những lời đề nghị khiếm nhã của khách thuê phòng

Nhiều khách thường yêu cầu khách sạn cung cấp cho mình những vệ sĩ đi cùng khi dự tiệc, tham gia sự kiện. Ảnh: Au.

Mua đồ lúc nửa đêm

"Hơn một lần chúng tôi được yêu cầu đi ra ngoài và tìm mua hộ khách thuê phòng trang phục vào lúc nửa đêm. Những bộ trang phục đó thường là những bộ đồ của y tá hay người mèo. Thật may là ở Miami có nhiều cửa hàng mở cửa 24h".

Mua thuốc tránh thai

Lễ tân khách sạn cho biết một cô con gái của một ông trùm bất động sản nước Mỹ đã yêu cầu họ mua hộ một vỉ thuốc tránh thai vào sáng sớm.

Những lời đề nghị khiếm nhã của khách thuê phòng

Một nhân viên nữ tại khách sạn đã phải đi mua hộ khách hàng thuốc tránh thai khẩn cấp vào sáng sớm. Ảnh: Au.

anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm