Nội dung

Những nơi này cũng sở hữu cảnh đẹp, bãi biển... không hề kém cạnh các điểm nóng khác trên thế giới. Tuy nhiên, đến nay nó vẫn là nơi ít được du khách lai vãng.

Kiribati

Đứng đầu danh sách 10 điểm đến được ghé thăm ít nhất thế giới là Kiribati, hòn đảo nằm giữa biển Thái Bình Dương, cách hawaii về phía bắc khoảng 5h bay. Một trong những lý do kiribati chỉ đón được 6.000 khách là cái tên còn xa lạ với nhiều người và gần quanh nó không có nhiều điểm đến hấp dẫn.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Kiribati sở hữu phong cảnh đẹp như trong tranh vẽ.

Montserrat

montserrat nằm trên biển Caribbean và là hòn đảo thuộc quần đảo Leeward - một phần của chuỗi đảo có tên gọi Lesser Antilles. Năm 2013, lãnh thổ hải ngoại của Anh này chỉ đón vẻn vẹn 7.000 khách.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Nằm giữa biển khơi bao la lộng gió, Montserrat sở hữu vẻ đẹp hoang sơ.

Niue

Hòn đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương này cách bờ biển New Zealand hơn 2.400 km và đón 7.000 lượt khách ghé thăm vào năm ngoái.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

niue sở hữu những vùng nước trong xanh như ngọc.

Liechtenstein

Vùng đất giáp Thụy Sĩ ở phía tây và nam, Áo ở phía đông và bắc này theo thống kê chỉ đón tiếp vỏn vẹn 60.000 lượt khách ghé thăm, ít hơn nhiều so với lượng khách tới thăm những vùng đất láng giềng.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

liechtenstein sổ hữu những kiến trúc châu Âu cổ kính.

Anguilla

Nằm ở phía đông trên biển Caribbean của Puerto Rico và quần đảo Virgin, anguilla là lãnh thổ hải ngoại tiếp theo của Anh sở hữu số lượng khách hiếm hoi: 69.000 lượt khách.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Dù sở hữu nhiều cảnh đẹp, nơi đây thu hút lượt khách ghé thăm chưa đến 100.000 người.

St Vincent & the Grenadines

St Vincent & the Grenadines nằm gần biên giới vùng biển Caribbean và các đảo ở Đại Tây Dương, là "hàng xóm" của những điểm du lịch nổi tiếng như St Lucia, Grenada và Barado. 72.000 lượt khách đã đến thăm nơi này trong suốt năm qua.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

St Vincent & the Grenadines là một trong những điểm đến ít khách trên thế giới.

Dominica

Dominica là một hòn đảo nằm trong vùng Lesser Antilles thuộc biển Caribbean. Một số đảo gần đó là Guadeloupe Martinique. Lượng khách đến đảo này vào khoảng 78.000 người.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Dominica sở hữu những thác nước tuyệt đẹp.

Đông Timor

Đông Timor gồm một phần của đảo Timor về phía đông và cách bờ biển Australia hơn 2.000 km về phía bắc. Nơi này có lượng khách ghé thăm đạt 78.000 người.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Đông Timor là một quốc gia nhỏ bé.

Moldova

Năm vừa qua, 96.000 khách du lịch đã đến Moldova - vùng đất xinh đẹp nằm kẹp giữa Ukraine và Rumani.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Nơi đây sở hữu pháo đài được xây từ thời trung cổ.

Palau

Palau nằm ở phía đông biển Thái Bình Dương và một phần của Micronesia. 105.000 khách đã tới nơi này tham quan vào năm 2013.

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Palau có đầy đủ những điều tuyệt vời nhất của thiên nhiên: biển xanh, cát trắng và những vùng nước trong vắt.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm