Nội dung

Kinh nghiệm bỏ túi cho nhiều mẹ là không nên lưu trữ bình sữa quá lâu trong tủ lạnh hoặc bình giữ ấm, điều đó chỉ giúp kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn trong thời gian ngắn chứ không có tác dụng diệt khuẩn. Trước khi sử dụng bình sữa, cha mẹ nên khử trùng bằng cách đun sôi bình khoảng 10- 15 phút, sau đó cho các phụ kiện như núm vú, nắp và các vật dụng khác vào đun tiếp khoảng 5 phút.

Dưới đây là 7 loại bình sữa với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, được các mẹ ưa dùng nhờ sự tiện lợi và chất lượng tốt.

Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Một trong những vật dụng tiện dụng và được các mẹ yêu thích là bình sữa cổ cong của Playtex, giảm giá từ 420.000 đồng xuống còn 378.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế thông minh, dễ dàng cho bú mà không cần nghiêng bình, đồng thời có khả năng chống sặc nhờ hệ thống thông khí dưới đáy bình. Sản phẩm có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Các mẹ cũng rất tin tưởng khi dùng bình sữa nhập khẩu từ Mỹ của hãng Born Free giá 209.000 đồng. Được làm từ chất liệu nhựa đảm bảo, có khả năng chứa 260 ml sữa với các nấc đo thể tích sữa trong bình, đây là một sản phẩm phù hợp cho các ông bố bà mẹ có con đầu lòng.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Một sản phẩm cũng rất được lòng các mẹ là bình sữa thủy tinh cổ rộng giá 185.000 đồng. Với thiết kế thông minh, có van chống đầy hơi, chồng sặc, miệng bình rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh, thuận tiện khi mang đi xa, đây là một trong những sản phẩm hữu dụng với các mẹ trong việc cho bé bú sữa bình. Nếu muốn thay núm vú silicon, mẹ có thể mua sản phẩm với giá 195.000 đồng.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Ngoài ra các mẹ có thể lựa chọn loại bình sữa có van thông khí giá 349.000 đồng cho một set 3 bình sữa. Loại bình sữa này của thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ là Dr.Brown, có khả năng hỗ trợ tối đa cho bé trong quá trình bú sữa, với van khí chống tạo bọt, ngăn ngừa tình trạng chớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no, hay khóc về đêm của trẻ. Sản phẩm làm từ nhựa không BPA rất an toàn cho bé.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Nhiều mẹ cũng tin dùng set 2 bình sữa của Aven, giảm giá từ 470.000 đồng xuống còn 376.000 đồng. Sản phẩm được làm từ nhựa không BPA, có van chống sặc tại núm ti và khả năng chịu va đập, dễ dàng vệ sinh.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Mẹ cũng có thể lựa chọn bình sữa hãng Medela danh tiếng với giá 265.000 đồng. Sản phẩm có dung tích tối đa là 230ml, dành cho các bé từ một tuổi trở lên.
Những loại bình sữa tiện dụng cho bé yêu
Một loại sản phẩm tiện dụng khác mà các mẹ yêu thích là bình sữa đa năng giá 232.00 đồng. Sản phẩm có thiết kế như một chiếc cốc, rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển từ bú bình sang uống bằng muỗng hoặc ăn dặm. Sản phẩm có thể được thay thế từ núm ty sang muỗng, dành cho các bé từ 0 đến 4 tháng tuổi.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu Long khám phá Trà Vinh

Bé Nguyễn Văn Quốc Đạt, có tên gọi ở nhà là Tiểu Long, mới được 10 tháng tuổi. Cùng gia đình đi du lịch Trà Vinh, bé rất thích thú trước phong cảnh nơi đây.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm