Nội dung

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002Cameron Diaz: Những lọn tóc vàng hay chổi xể

Vẻ đẹp của Diaz là không cần phải bàn, nhưng với mái tóc tua tủa tứ phía, chẳng hề vào nếp, cũng chẳng ăn nhập với nhau, cô đã gây phản cảm cho khán giả. Trông Diaz lúc này chẳng khác gì một bà già nhà quê ra tỉnh.

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002Jennifer Lopez: Cưa sừng làm nghé

Những lọn tóc của Lopez vốn rất mượt lại óng, nên chỉ cần để tóc suôn, rủ trên vai, cô cũng có thể khiến người đối diện mải ngắm mà quên đường đi. Nhưng tệ hại thay, người đẹp lại thích phá cách, túm một nắm tóc hất ngược ra đằng sau, đỉnh đầu thì bẹp gí, trong khi hai bên lại xù ra, nhìn thật nghịch lý.

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002Nicole Kidman: Hãy cho em về nếp xưa

Nicole thường mặc áo hở vai để khoe làn da trắng mịn. Khi ấy, mái tóc dài mượt của cô chỉ cần chạm nhẹ xuống bờ vai là nhìn rất thướt tha và kiều diễm, nhưng Kidman lại ép cả lượt tóc phía trước, làm lộ cái trán phẳng lì. Rõ ràng là cô nên chẻ ngôi thì sẽ đẹp hơn nhiều. 

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002Shakira: Cô ca sĩ lười tỉa tót

Để có một mái tóc đẹp đòi hỏi ca sĩ phải đầu tư khá nhiều thời gian, nhưng Shakira lại tôn thờ chủ nghĩa tự nhiên. Cô mặc cho các sợi tóc muốn dài đến đâu thì dài, muốn chổng ngược chổng xuôi gì cũng được. Kết quả là ca sĩ bị khán giả chê ỏng eo về cách làm đẹp.

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002Melanie Griffith: Diễn viên hay bà nội trợ

Nhìn mái tóc của phu nhân Antonio Banderas, người ta cứ tưởng cô vừa tất bật ở trong nhà bếp ra. Ngôi sao này vơ lấy cả nắm tóc búi lên trên, chẳng buồn để ý xem nó có gọn gàng hay không. Tất nhiên là ai cũng lắc đầu chán ngán cho mái đầu của cô.

Thu Trang (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu nam Mark Vanderloo

Nghiệp diễn đến với Mark khá tình cờ, khi chàng sinh viên khoa Sử, Đại học Amsterdam đến studio cùng một cô bạn người mẫu và ngay lập tức được thợ ảnh chụp thử. Chỉ 4 tháng sau, chàng trai có chiều cao 2,1 m đã trở thành một hiện tượng tại các sàn diễn lớn ở Paris, Milan, Manhattan...

Xem thêm  

16 thí sinh vào chung kết “Tìm kiếm người mẫu châu Á”

Những người mẫu này đã vượt qua 90 thí sinh ở vòng loại phía Bắc, tổ chức hôm 3/8 tại Hà Nội để tham gia vòng chung kết toàn quốc tại TP HCM vào 31/8. Theo đánh giá của ban giám khảo, các gương mặt dự thi năm nay có hình thể đẹp và cách trình diễn khá chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Cái nhìn cận cảnh Anna Nicole Smith

Sau 7 năm tranh chấp tài sản với con người chồng cũ, cô gái Playboy Nicole Smith trở nên trầm lắng, lui về "ở ẩn". Tuy nhiên, giờ đây người mẫu này đã sẵn sàng làm cả thế giới sửng sốt khi cho thực hiện chương trình về cuộc sống thường ngày của mình.

Xem thêm