Nội dung
Cái nhìn cận cảnh anna nicole smith

Người mẫu Anna Nicole Smith.

Cái nhìn cận cảnh anna nicole smithChủ nhiệm chương trình Anna Nicole Show rất tự tin về thành công của sự kiện này vì ai mà chẳng tò mò về sinh hoạt của một bà goá, sống trong nhung lụa sau khi thừa hưởng tới 88 triệu USD từ ông chồng tỷ phủ dầu khí. Anna kết hôn với Howard Marshall khi cô mới 25 tuổi trong khi Howard đã 89 tuổi năm 1995. Sau 14 tháng chung sống, Anna “may mắn” trở thành bà goá và từ đó đến nay, cô đã nhiều lần ra toà để tranh đấu với con riêng, 61 tuổi về việc phân chia tài sản.

Anna Nicole Show cho ống kính theo dõi Smith ở khắp mọi nơi, từ nhà tắm, đến sân bóng hay bể bơi. Khán giả sẽ chứng kiến cô ăn uống, ngủ nghê, làm việc, trang điểm.. Bản thân Smith cho rằng, đây là cách giúp cô trở lại gần hơn với công chúng, giảm thiểu những áp lực mà cô phải trải qua trong cuộc đấu tranh với con trai chồng cũ: “Tôi từng rất tuyệt vọng nên chẳng muốn làm gì cả, ngoài việc nằm trên giường cả ngày nên bị tăng cân vùn vụt. Chương trình này đã giúp tôi trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường".

Thu Trang (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục dành cho nam giới của Men Style

Phái mày râu ở TP HCM rất ưa chuộng các thiết kế nhãn hiệu thời trang này bởi màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng bắt mắt ở mỗi bộ trang phục. Dưới đây là một số mẫu đang có bán tại nhiều cửa hàng Men Style ở phương Nam.

Xem thêm  

Người mẫu Kate Moss

Kate Moss được coi là một trong những người mẫu gây nhiều tranh cãi nhất, trước hết đó là do ngoại hình khác thường: thấp bé nhẹ cân nhất làng thời trang. Ngoài ra, việc cô sẵn sàng chụp ảnh nude, cũng gây sự chú ý tới khán giả. Một thời gian dài, người ta đã so sánh sự thành công của Kate với Cindy Crawford.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Valentino

Sang trọng và quyến rũ là điểm nổi bật nhất trong trang phục của nhãn hiệu nổi tiếng này. Trên nền vải sẫm hoặc màu đỏ, với các đường viền trang trí trên cổ áo hoặc chân váy, thiết kế của Valentino thích hợp trong những buổi dạ tiệc lớn.

Xem thêm  

Các mẫu túi xách đang thịnh hành

Nhìn chung, thiết kế túi xách vẫn sử dụng hai màu cơ bản là đen và da bò trên chất liệu da mềm. Điểm khác biệt trong những chiếc túi năm nay là kiểu dáng đơn giản hơn nhưng lại tạo ra nét sang trọng và lịch thiệp cho người sử dụng.

Xem thêm