Nội dung
Trang phục dành cho nam giới của men style Trang phục dành cho nam giới của men style Trang phục dành cho nam giới của men style
Trang phục dành cho nam giới của men style Trang phục dành cho nam giới của men style Trang phục dành cho nam giới của men style

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Kate Moss

Kate Moss được coi là một trong những người mẫu gây nhiều tranh cãi nhất, trước hết đó là do ngoại hình khác thường: thấp bé nhẹ cân nhất làng thời trang. Ngoài ra, việc cô sẵn sàng chụp ảnh nude, cũng gây sự chú ý tới khán giả. Một thời gian dài, người ta đã so sánh sự thành công của Kate với Cindy Crawford.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Valentino

Sang trọng và quyến rũ là điểm nổi bật nhất trong trang phục của nhãn hiệu nổi tiếng này. Trên nền vải sẫm hoặc màu đỏ, với các đường viền trang trí trên cổ áo hoặc chân váy, thiết kế của Valentino thích hợp trong những buổi dạ tiệc lớn.

Xem thêm  

Các mẫu túi xách đang thịnh hành

Nhìn chung, thiết kế túi xách vẫn sử dụng hai màu cơ bản là đen và da bò trên chất liệu da mềm. Điểm khác biệt trong những chiếc túi năm nay là kiểu dáng đơn giản hơn nhưng lại tạo ra nét sang trọng và lịch thiệp cho người sử dụng.

Xem thêm  

Chùm ảnh đêm chung kết hoa khôi miền Bắc

Trong tà áo dài tha thướt, 24 cô gái lọt vào vòng thi này đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn hấp dẫn, quyến rũ. Trang phục truyền thống, với một vài nét cách điệu nhỏ ở các họa tiết, vạt áo, giúp các người đẹp trở nên duyên dáng và nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Xem thêm