Nội dung
16 thí sinh vào chung kết tìm kiếm người mẫu châu á

Người mẫu Hồ Ngọc Hà.

8 thí sinh nam gồm có Quang Tú, Quang Hòa, Bình Minh, Mạnh Cường, Ngọc Tú, Huy Dũng, Văn Tân, Sỹ Tùng. Trong số 8 gương mặt nữ, nổi trội nhất vẫn là Hồ Ngọc Hà - người mẫu khá quen thuộc ở các sàn diễn thời trang, tiếp sau đó là Mai Thanh, Thanh Ngọc, Tuyết Anh, Hồng Hạnh, Hoài Linh, Thuý Hằng, Diệu Anh.

Trong số 90 thí sinh đăng ký dự thi có khá nhiều người mẫu tên tuổi nhưng đa số họ đều bị loại ngay từ vòng đầu vì không có ý thức tập luyện tốt cho cuộc thi này.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cái nhìn cận cảnh Anna Nicole Smith

Sau 7 năm tranh chấp tài sản với con người chồng cũ, cô gái Playboy Nicole Smith trở nên trầm lắng, lui về "ở ẩn". Tuy nhiên, giờ đây người mẫu này đã sẵn sàng làm cả thế giới sửng sốt khi cho thực hiện chương trình về cuộc sống thường ngày của mình.

Xem thêm  

Trang phục dành cho nam giới của Men Style

Phái mày râu ở TP HCM rất ưa chuộng các thiết kế nhãn hiệu thời trang này bởi màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng bắt mắt ở mỗi bộ trang phục. Dưới đây là một số mẫu đang có bán tại nhiều cửa hàng Men Style ở phương Nam.

Xem thêm  

Người mẫu Kate Moss

Kate Moss được coi là một trong những người mẫu gây nhiều tranh cãi nhất, trước hết đó là do ngoại hình khác thường: thấp bé nhẹ cân nhất làng thời trang. Ngoài ra, việc cô sẵn sàng chụp ảnh nude, cũng gây sự chú ý tới khán giả. Một thời gian dài, người ta đã so sánh sự thành công của Kate với Cindy Crawford.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Valentino

Sang trọng và quyến rũ là điểm nổi bật nhất trong trang phục của nhãn hiệu nổi tiếng này. Trên nền vải sẫm hoặc màu đỏ, với các đường viền trang trí trên cổ áo hoặc chân váy, thiết kế của Valentino thích hợp trong những buổi dạ tiệc lớn.

Xem thêm