Nội dung

 

Bộ sưu tập mùa hè của nhà tạo mẫu quốc bình Bộ sưu tập mùa hè của nhà tạo mẫu quốc bình Bộ sưu tập mùa hè của nhà tạo mẫu quốc bình Bộ sưu tập mùa hè của nhà tạo mẫu quốc bình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu nam Mark Vanderloo

Nghiệp diễn đến với Mark khá tình cờ, khi chàng sinh viên khoa Sử, Đại học Amsterdam đến studio cùng một cô bạn người mẫu và ngay lập tức được thợ ảnh chụp thử. Chỉ 4 tháng sau, chàng trai có chiều cao 2,1 m đã trở thành một hiện tượng tại các sàn diễn lớn ở Paris, Milan, Manhattan...

Xem thêm  

16 thí sinh vào chung kết “Tìm kiếm người mẫu châu Á”

Những người mẫu này đã vượt qua 90 thí sinh ở vòng loại phía Bắc, tổ chức hôm 3/8 tại Hà Nội để tham gia vòng chung kết toàn quốc tại TP HCM vào 31/8. Theo đánh giá của ban giám khảo, các gương mặt dự thi năm nay có hình thể đẹp và cách trình diễn khá chuyên nghiệp.

Xem thêm  

Cái nhìn cận cảnh Anna Nicole Smith

Sau 7 năm tranh chấp tài sản với con người chồng cũ, cô gái Playboy Nicole Smith trở nên trầm lắng, lui về "ở ẩn". Tuy nhiên, giờ đây người mẫu này đã sẵn sàng làm cả thế giới sửng sốt khi cho thực hiện chương trình về cuộc sống thường ngày của mình.

Xem thêm  

Trang phục dành cho nam giới của Men Style

Phái mày râu ở TP HCM rất ưa chuộng các thiết kế nhãn hiệu thời trang này bởi màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng bắt mắt ở mỗi bộ trang phục. Dưới đây là một số mẫu đang có bán tại nhiều cửa hàng Men Style ở phương Nam.

Xem thêm