Nội dung
Siêu mẫu claudia schiffer mang bầu

Siêu mẫu Claudia Schiffer.

“Tôi biết mình từng nằm trong số những phụ nữ có thân hình đẹp nhất thế giới, nhưng cái gì cũng có thời của nó. Ở tuổi thanh niên, sắc đẹp là món quà vô giá của thiếu nữ, nhưng khi đã bước sang tuổi tam thập, con cái mới là nguồn vui bất tận. Tôi mừng vì đã sắm được một người cha hoàn hảo cho nhóc tì của mình”, Claudia hạnh phúc tâm sự.

Đứa con của Claudia với Matthew hẳn sẽ là baby đắt khách nhất trong làng quảng cáo. Trước kia, khi Liz Hurley vừa lâm bồn, các tạp chí đã tớn tác theo đuổi cô để xin được độc quyền các bức ảnh về bé. Và nay, nhiều người cho rằng, cục cưng nhà Claudia sẽ còn được săn đuổi sốt sắng hơn.

Đôi uyên ương kết tóc xe tơ vào 25/5 tại một nhà thờ cổ, phía đông nước Anh. Đám cưới của họ diễn ra không quá ồn ã, nhưng có rất nhiều nhân vật tên tuổi tham dự. Tình cảm giữa hai người nảy nở sau khi Matthew đem tặng cô một con rùa. Đây là một trong những cặp đôi giàu có nhất giới nghệ thuật. Sau 15 năm cày khắp các sàn diễn hàng đầu thế giới, Claudia hiện sở hữu khoảng 55 triệu USD, trong khi ông chồng cô cũng là một triệu phú cỡ bự. Anh đã cho ra lò một số phim gây tiếng vang như Lock, Stock and Two Smoking Barrels.

Thu Trang (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những kiểu đầu dở nhất năm 2002

Đáng tiếc là trong danh sách những nghệ sĩ bị bạn đọc tạp chí People phê bình về thời trang tóc lại có cả thiên thần Cameron Diaz, người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh Jennifer Lopez và niềm kiêu hãnh của Australia - ngôi sao Nicole Kidman. Hãy xem họ đã làm gì với mái tóc của mình để đến nỗi bị khán giả chê trách như thế.

Xem thêm  

Người mẫu nam Mark Vanderloo

Nghiệp diễn đến với Mark khá tình cờ, khi chàng sinh viên khoa Sử, Đại học Amsterdam đến studio cùng một cô bạn người mẫu và ngay lập tức được thợ ảnh chụp thử. Chỉ 4 tháng sau, chàng trai có chiều cao 2,1 m đã trở thành một hiện tượng tại các sàn diễn lớn ở Paris, Milan, Manhattan...

Xem thêm  

16 thí sinh vào chung kết “Tìm kiếm người mẫu châu Á”

Những người mẫu này đã vượt qua 90 thí sinh ở vòng loại phía Bắc, tổ chức hôm 3/8 tại Hà Nội để tham gia vòng chung kết toàn quốc tại TP HCM vào 31/8. Theo đánh giá của ban giám khảo, các gương mặt dự thi năm nay có hình thể đẹp và cách trình diễn khá chuyên nghiệp.

Xem thêm