Nội dung

1. Gia Hân – bé Việt 13 tháng có khuôn mặt siêu ngộ nghĩnh

Không sở hữu gương mặt xinh đẹp, “lung linh” như búp bê – tiêu chuẩn thường thấy cho những em bé sơ sinh mới chào đời, vậy nhưng những bức ảnh “mặt xấu” của Vũ Gia Hân - một cô bé 13 tháng tuổi lại khiến nhiều người một khi đã ngắm nhìn lại không thể không  thốt lên “dễ thương quá”.

Đôi mắt một mí, mái tóc nấm dễ thương và gương mặt với hai má mập phúng phính đã khiến những bức ảnh của Gia Hân nhận được rất nhiều lượt like trên facebook. Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã có sở thích “làm mặt xấu” rất lém lỉnh và đáng yêu, “nhiều lúc khiến bố mẹ và người thân không nhịn nổi cười”, chị Chi – mẹ Gia Hân bật mí.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Những bức ảnh "mặt xấu" của cô bé 13 tháng khiến nhiều người thích thú.

Được biết, những bức ảnh của Gia Hân phần lớn đều cho chính bố của cô bé, anh Vũ Thế Dương (sinh năm 1987 – hiện đang kinh doanh 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội) chụp và đăng tải trên trang cá nhân

Gia Hân sinh ngày 6/10/2013, tính đến thời điểm hiện tại cô bé đã được 13 tháng tuổi, nặng 12kg, mọc 8 cái răng và đã biết ăn cơm từ khi 8 tháng tuổi.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

“Nhiều lúc thấy con tự nhiên làm mặt xấu tôi bất ngờ lắm. Chắc con nghĩ làm như vậy mọi người vui lên con lại càng hăm hở làm. Những lúc như vậy thấy yêu lắm.”, mẹ Gia Hân bật cười khi kể về con.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

 Những bức ảnh của Gia Hân phần lớn đều cho chính bố của cô bé, anh Vũ Thế Dương (sinh năm 1987 – hiện đang kinh doanh 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội) chụp.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Gia Hân sinh ngày 6/10/2013

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Loạt ảnh ngộ nghĩnh của cô bé lần đầu xuất hiện trong bài viết “Đốn tim” với bé Việt 13 tháng có khuôn mặt siêu ngộ nghĩnh đã thu hút hơn 1 nghìn lượt like

2. Aries Chan – cô bé “mặt xấu” khiến cộng đồng mạng châu Á “chao đảo”

Aries Shirayuki năm nay 4 tuổi, mới chỉ được biết đến một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng nghìn fan khắp nơi trên thế giới. Aries Shirayuki khiến người xem không thể không cười với những biểu cảm rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Khả năng làm “mặt xấu” của Aries khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục.

Mái tóc "ụp tô ngắn ngủn" đặc trưng, cùng những hành động vừa dễ thương, vừa buồn cười đầy biểu cảm của Aries gần như trở thành đặc điểm "nhận diện thương hiệu" của cô bé. Sau khi những bức ảnh của Aries được đăng tải trên Instagram và các trang mạng Trung Quốc, bé gái 4 tuổi này đã trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng khắp châu Á. Các trang Facebook và Instagram của Aries Shirayuki cũng được chú ý và theo dõi bởi hàng nghìn người.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Aries Shirayuki năm nay 4 tuổi, mới chỉ được biết đến một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng nghìn fan khắp nơi trên thế giới.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Aries Shirayuki khiến người xem không thể không cười với những biểu cảm rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Khả năng làm mặt xấu của Aries khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Aries không “đốn tim” mọi người bằng vẻ ngoài lung linh, xinh xắn mà nhờ sự hồn nhiên, hài hước từ trong chính con người mình.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Sau khi một loạt các bức ảnh trợn mắt, há mồm, nhăn nhó được lan truyền trên Instagram và được nhiều trang mạng Trung Quốc đăng tải, cô nhóc có nickname Aries Shirayuki đã trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

3.  Kla Mong – cậu bé mắt híp “vạn người mê”

Hình ảnh nhóc tì có tên Kla Mong với đôi mắt một mí “híp” cùng gương mặt phúng phính như “bánh bao” đã từng gây "sốt" trong cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như các nước khác trong khu vực.

Kla Mong là con lai người Hàn – Trung. Những bức ảnh đầu tiên của Kla Mong được dân mạng phát hiện qua một tài khoản instagram – mạng xã hội ảnh rất phổ biến trên các thiết bị di động. Mặc dù không sở hữu vẻ ngoài long lanh, hoàn hảo như những "ngôi sao nhí" khác, nhưng cậu bé mắt một mí vẫn khiến cộng đồng mạng mê mệt và cười nghiêng ngả khi ngắm nhìn những hình ảnh vô tư của em.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Kla Mong là con lai người Hàn – Trung. 

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Những bức ảnh đầu tiên của Kla Mong được dân mạng phát hiện qua một tài khoản instagram.

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

Kla Mong với đôi mắt một mí “híp” cùng gương mặt phúng phính cực dễ thương đã gây "sốt" trong cộng đồng mạng

 Những em bé mặt xấu gây sốt cộng đồng mạng

"Xấu" nhưng lại đáng yêu không tả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm