Nội dung

Có nhiều lý do để bố mẹ bắt đầu nghĩ đến việc mua một chiếc giường để bé tập ra ngủ riêng, thay vì cứ nằm mãi trong nôi hoặc... ngủ chung với bố mẹ. Đó là khi con đã biết đi và có thể trèo ra khỏi cũi (rất dễ bị ngã vì thành cũi khá cao), hay khi mẹ muốn bé tập đi tè vào bô mỗi đêm, hoặc có thể khi mẹ sắp có thêm một em bé nữa,... Bất cứ lý do gì, thì dưới đây là 10 gợi ý lý tưởng về 1 chiếc giường tuyệt vời cho bé:

1. Giường ngủ "2 trong 1"

Chiếc giường này thực sự thú vị với bé, vì mỗi buổi sáng khi con thức dậy, mẹ có thể "hô biến" nó thành một chiếc ghế để con ngồi. Do đó, chiếc giường không chỉ khiến bé thích mê mà còn giúp tiết kiệm không gian đáng kể, nếu căn phòng con không được rộng rãi cho lắm.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé


Giá chiếc giường này dao động từ trong khoảng 5 triệu đồng

2. Giường ngủ kiểu truyền thống

Được làm từ gỗ bạch dương chắc chắn với kiểu dáng cổ điển, chiếc giường có độ cao phù hợp với bé này cực kì bền chắc và không hề độc hại với trẻ nhỏ.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Giường kiểu truyền thống có giá hơn 4 triệu đồng

3. Giường ngủ hình con tàu

Đây là thiết kế lý tưởng cho bé trai, nhất là những bé có ước mơ làm... thuyền trưởng! Đảm bảo, con sẽ luôn mong đợi tới giờ ngủ để được "chèo lái" con thuyền tuyệt đẹp này.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Một "con tàu" cho bé có giá khoảng 4 triệu đồng

4. Giường kiểu cổ điển

Giường bằng gỗ và sơn màu cà phê với những góc cạnh thẳng, chiếc giường này phù hợp với bất cứ phong cách nào của nội thất trong nhà.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Giá của nó là gần 3 triệu đồng

5. Giường ngủ thiết kế sang trọng

Có giá khá cao, nhưng sự sang trọng trong thiết kế và chất liệu gỗ bền đẹp, sơn màu trắng tinh tế khiến nhiều bố/ mẹ không thể cưỡng lại khi quyết định "đầu tư" cho con.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Chiếc giường "sang chảnh" có giá lên tới 13 triệu

6. Giường ngủ dễ thương cho bé gái

Làm bằng gỗ thông nhẹ, thơm với những đường cong vòng mềm mại, màu sắc trang nhã. Chắc hẳn các bé gái nhà bạn sẽ thích mê. Điều tuyệt vời nhất là giá của nó cũng chỉ khoảng 4 triệu đồng.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Chiếc giường có thể "chuyển đổi" thành một chiếc ghế dài

7. Giường ngủ "xe trượt tuyết"

Ý tưởng bắt nguồn từ những chiếc xe trượt tuyết, chiếc giường bằng gỗ này được sơn nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với mỗi căn phòng.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Chiếc "xe trượt tuyết" có giá 2 triệu đồng

8. Giường ngủ thân thiện

Lại một thiết kế vô cùng bắt mắt với màu sắc sặc sỡ cho trẻ nhỏ, chiếc giường này chắc chắn sẽ hấp dẫn bất cứ em bé nào.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

Mẹ chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là "rinh" được "chú vẹt" này về cho con

9. Giường ngủ "muông thú"

Có thiết kế khá đơn giản với hình những con vật đáng yêu trên thành giường, mẹ có thể chọn được bất cứ chú thú cưng nào phù hợp với bé. Chiếc giường này cũng có giá khá rẻ, chưa tới 2 triệu đồng.

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé

10. Chiếc giường "quyến rũ"

Thoạt nhìn qua, nó có vẻ đơn giản như bất cứ chiếc giường bình thường nào khác và không có gì nổi trội ngoài thiết kế màu trắng sang trọng. Nhưng nếu mẹ phủ lên đó những tấm ga tuyệt đẹp, chiếc giường này sẽ "quyến rũ" bất cứ em bé nào đấy!

 Những chiếc giường ngủ tuyệt đẹp mẹ nên mua cho bé


Không quá đắt nếu bỏ ra chừng 4 triệu để sắm chiếc giường siêu đẹp này

Giấc ngủ với trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng. Vì thế, khi chọn giường cho con, ngoài tiêu chí là đẹp và hấp dẫn bé, nó còn phải được thiết kế phù hợp với chiều cao của con, có chất liệu tốt và nhất là khiến con có thể nằm ngủ một cách thoải mái.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm