Nội dung

Tài năng trong công việc, khéo léo trong gia đình, bất kỳ ở cương vị nào, những BTV này cũng đều khiến nhiều người phải nể phục.

MC Thời sự Hoài Anh

Hoài Anh (sinh 1980) là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoài Anh sử hữu một ngoại hình khả ái chất giọng Nam Bộ đặc trưng. Trong bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì, cô chỉ xếp sau biên tập viên Quang Minh và đồng hạng với nữ biên tập viên Vân Anh.

Việc Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự lúc 19h được coi là một bước đi đột phá của VTV. Trước đây, đài chỉ dùng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình. Đây cũng được đánh giá là một vị trí với nhiều áp lực và đòi hỏi khá khắt khe.

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

MC Thời sự Hoài Anh là một trong những MC truyền hình được nhiều người yêu thích nhất.

Con gái của nữ MC Thời sự hiện đã được 3 tuổi, cô bé là một em bé thân thiện, rất tình cảm, cẩn thận và khéo léo. Có một điều khiến nhiều người phải thấy ngạc nhiên, đó là dù cuộc sống của một BTV thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ…thì việc chăm con, nấu ăn cho bé, dạy dỗ con vẫn do chính tay Hoài Anh đảm nhận.

“Mọi người cảm giác tôi hơi lo lắng quá nhưng tính cách của mình như thế nên rất kỹ lưỡng trong việc chăm con. Ngoài ra, dù có giúp việc nhưng vợ chồng tôi vẫn đảm nhận việc chơi với con và chăm sóc cháu, người giúp việc chỉ dọn dẹp nhà cửa hoặc nấu nướng mà thôi”, Hoài Anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn về cách nuôi dạy con.

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

Công việc MC thời sự với tính chất giờ giấc trái ngược nhưng MC Hoài Anh luôn là người trực tiếp nuôi dạy, giáo dục con cái. 

BTV Quang Minh

Sinh năm 1975, từng học tại trường Trần Phú trước khi đi du học. Bố anh chính là nhà báo Trần An Duyệt rất uy tín ở ĐTH Việt Nam. Chị gái cũng là một phóng viên. Thế nên sau thời gian du học, Quang Minh từ bỏ công việc biên dịch ở TTXVN để tới với nghề báo như một cái duyên.

Không chỉ nổi bật và có duyên trong vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, BTV Trần Quang Minh (Ban Thể thao – Giải trí – Thông tin kinh tế, Đài Truyền hình Việt Nam) còn tham gia sản xuất nhiều chương trình khác phát trên sóng VTV3. Một điều khá thú vị là BTV có biệt danh "Minh nổ" này đã có 3 cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cậu cả được nhận xét là nhanh mồm nhanh miệng giống bố. Trong khi đó, cậu nhóc thứ hai lại có xu hướng đi vào khoa học kỹ thuật và nghiên cứu.  Cậu út mới sinh nên được cả nhà vô cùng chiều chuộng.

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

btv quang minh rất quen mặt trong các gameshow truyền hình.

Công việc của người làm báo buộc anh phải chấp nhận những chuyến công tác xa, dài ngày. Thế nhưng, anh luôn hoàn thành vai trò người bố đối với các con, “Với ngày bình thường không phải đi công tác thì nhiệm vụ chính của tôi là đưa con đi học, sau đó về cơ quan làm việc và cuối buổi chiều lại đón con về. Ngoài việc đưa đón con, tôi còn đảm nhận việc tắm rửa, cắt tóc cho con. Việc này tôi duy trì thường xuyên từ khi con còn bé. Tôi thích vài ba tuần lại tạo ra những kiểu tóc đẹp và độc đáo cho con. Cuối tuần, tôi cố gắng thu xếp thời gian và công việc đưa các cháu đi chơi, chụp ảnh. Còn những khi đi công tác xa, dài ngày, thời gian chăm sóc các con ít hơn, tôi sẽ tranh thủ gọi điện về hỏi han, nói chuyện với con. Tôi khá chiều con nhưng cũng rất nghiêm khắc, các con thích bố gọi điện về nhà như thế." , nam BTV chia sẻ. 

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

Ngoài đời, anh cũng là một ông bố khá đảm đang.

Thanh Vân Hugo

Nhắc tới Thanh Vân, người ta nhớ tới hình ảnh cô gái đa tài: một MC tài năng, một diễn viên thực lực và một bà mẹ đơn thân vững vàng. Do hôn nhân không hạnh phúc và chia tay sau khoảng 4 năm chung sống, Vân Hugo đang sống vui vẻ bên cậu con trai kháu khỉnh Tường Minh (tên ở nhà là cu Bin).

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

Thanh Vân Hugo xinh đẹp và đầy tài năng.

Hiện tại Thanh Vân là một trong những MC khá đắt show truyền hình và sự kiện. Ngoài lịch dẫn kín đặc các show truyền hình, Vân Hugo còn tham gia vai diễn mới nhất trong phim truyền hình của đạo diễn Khải Anh có tên “Hoa nở trái mùa”, phát sóng trên Rubic VTV3 từ cuối tháng 8 đồng thời phụ trách trường mầm non Greenworld và đi dạy kỹ năng MC, kỹ năng hùng biện cho các trường từ mầm non tới cấp 3.

Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy nhưng chưa bao giờ người ta thấy bà mẹ đơn thân này mệt mỏi, suy sụp hay bỏ bê con cái. Thanh Vân Hugo quả thật là một người phụ nữ thực sự bản lĩnh và mạnh mẽ, biết vượt lên sự xô đẩy của hoàn cảnh để đứng vững

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

Bà mẹ đơn thân khiến nhiều người khâm phục.

MC Diệp Chi

Sinh năm 1986, từng là thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên truyền, nữ MC xinh đẹp đa tài Diệp Chi từng nổi tiếng với chương trình Rung Chuông Vàng hiện nay đã là một trong những BTV kỳ cựu của đài VTV, với hàng trăm chương trình được cô làm công tác biên tập, “bếp núc” hậu trường.

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

MC Diệp Chi là một trong những thành viên kỳ cựu của nhà đài VTV

Tất bật với công việc trường quay, đảm nhiệm cả 2 vị trí, nữ MC, BTV vẫn khẳng định, trách nhiệm làm vợ làm mẹ mới là điều quan trọng nhất. “"Cán cân" của tôi chưa bao giờ ở trạng thái cân bằng. Gia đình luôn nhận được sự ưu tiên tuyệt đối. Công việc truyền hình thì bạn biết rồi đấy, hàng trăm thứ việc không tên, đã vào guồng thì bận rộn khó mà dứt ra được, nhưng tôi luôn tranh thủ tối đa thời gian cho gia đình. Tôi quan niệm, mọi công việc, mọi vị trí ở cơ quan đều có thể thay thế nhưng vai trò làm vợ, làm mẹ của mình thì không ai thay thế được.” Diệp Chi chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Hiện tại, bé Sumo, con gái của nữ MC đã đi học mẫu giáo. Cô bé rất ngoan, lém lỉnh và đặc biệt có style thời trang cực chất. Những bức ảnh của Sumo được MC Diệp Chi chia sẻ trên facebook đều nhận được rất nhiều lượt like của bạn bè và người hâm mộ. 

 Những btv giỏi việc báo thạo nuôi con

Gia đình hạnh phúc ngoài đời của nữ MC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm