Nội dung

Công viên văn hóa đầm sen là một trong những khu vui chơi, giải trí với quy mô lớn nhất tại Sài Gòn. Ngoài những khu vui chơi hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, Đầm Sen còn có nhiều nhà hàng, khách sạn và hàng chục loại hình dịch vụ khác để phục vụ khách du lịch.

Mừng năm mới 2017, Đầm Sen xây dựng chuỗi sự kiện giải trí đặc sắc với nhiều nội dung thú vị phục vụ công chúng khắp mọi miền đất nước.

Countdown Party 2017 "Dòng thời gian"

Đêm nhạc quy tụ hàng loạt ca sĩ trẻ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Miu Lê, Khởi My, Chi Dân, Thái Bảo Trâm, nhóm Monstar, nhóm Buffalo, DJ Jack,  DJ Summer Huỳnh...

Nhiều lễ hội vui đón năm mới tại đầm sen

Chương trình diễn ra sôi động trong nền nhạc điện tử EDM của các “Phù thủy âm nhạc” hàng đầu. Ngoài ra, bạn sẽ không thể rời mắt trước phần trình diễn Led dance với những bước nhảy điêu luyện kết hợp trang phục led ấn tượng, hiệu ứng ánh sáng sân khấu đỉnh cao.

Vào đêm 1/1/2017, Đầm Sen còn diễn ra các chương trình ca nhạc chào xuân mới đặc sắc của dàn ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích như: Issac, Miu Lê, Suni Hạ Linh, Dương Hiếu Nghĩa, Thái Bảo Trâm… trên sân khấu hoàng tráng cùng những tiết mục mới mẻ, ấn tượng.

Lễ hội đường phố "Happy Holiday"

Đây là lễ hội diễn ra khắp khuôn viên Đầm Sen với phần trình diễn các loại hình nghệ thuật đường phố: biểu diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật, ảo thuật tương tác màn hình led, biểu diễn acoustic, jazz đường phố, nghệ thuật body painting với chủ đề Frozen “Nữ hoàng băng giá”. Các loại hình luân phiên biểu diễn từ 11h đến 19h.

Nhiều lễ hội vui đón năm mới tại đầm sen

Lễ hội ẩm thực chào năm mới 2017

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, đến Đầm Sen, du khách sẽ được khám phá nhiều món ăn hấp dẫn được làm từ mì như: mì cay Hàn Quốc, mì bay Singapore, mì Spaghetti Italy, mì Udon Nhật Bản, mì lạnh Hàn Quốc, mì kéo sợi Trung Hoa... Ngoài ra, lễ hội ẩm thực còn có "vườn BBQ" - nơi để du khách lựa chọn món nướng các kiểu như: sườn heo nướng kiểu Hàn, bò nướng kiểu Brazil, thịt heo nướng kiểu Nga, hải sản tươi sống nướng kiểu Thái, bê thui Việt Nam cùng nhiều món salad ăn kèm và thức uống.

Làng ẩm thực nằm ở khu bờ Tây Đầm Sen, phục vụ khách 9h - 21h ngày 31/12; 1 và 2/1/2017. Giá vé 300.000 đồng (được vào cổng cho một người một lần và dùng ẩm thực). Voucher ẩm thực chào đón năm mới giá 300.000 đồng, được miễn phí vé vào cổng và tặng thêm một vé vào cổng.

Nhiều lễ hội vui đón năm mới tại đầm sen

Tổng kết giải Lân Sư Rồng TP HCM

Ngoài những lễ hội trên, dịp này, Đầm Sen còn tổ chức tổng kết giải Lân Sư Rồng TP HCM “Đầm Sen Cup 2016”. Qua gần một tháng diễn ra giải, 50 đoàn Lân Sư Rồng đến từ TP HCM và các tỉnh đã hoàn tất nội dung thi đấu với tinh thần đoàn kết, hữu nghị cao nhất, cống hiến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng. 5 đội xuất sắc ở 3 nội dung (Lân truyền thống, Lân lên mai hoa thung và múa rồng) sẽ cùng nhau thực hiện một buổi công diễn đặc biệt phục vụ công chúng vào lúc 9h ngày 1/1/2017.

Không gian lung linh của Đầm Sen vẫn tiếp tục chào đón và phục vụ du khách tham quan thưởng lãm, chụp ảnh hàng đêm.

Hưng Thịnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm