Nội dung

Dù quen thuộc với nhiều lịch bay, nhưng đứng trước một chuyến đi mới như công tác hay du lịch, mỗi người vẫn thường đan xen nhiều cảm xúc khác nhau. Tham khảo một số gợi ý sau sẽ giúp chuyến đi của bạn diễn ra thuận tiện và thoải mái.

Chuẩn bị chu đáo trước chuyến bay

Công nghệ thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có bước chuẩn bị đầy đủ, hạn chế tối đa mọi phiền toái có thể xảy ra trước khi cất cánh. Bạn có thể đặt vé và thanh toán dễ dàng nhờ hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn chỗ ngồi cũng như tiến hành check-in online trong vòng 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Bí quyết giúp bạn thoải mái trong chuyến bay dài

Thông báo trước các yêu cầu đặc biệt cho suất ăn trên máy bay giúp bạn đảm bảo sức khỏe và sự ngon miệng.

Dịch vụ của nhiều hãng hàng không còn cho phép bạn đặt trước suất ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích và thói quen, đảm bảo sức khoẻ, sự ngon miệng trong chuyến bay dài. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến những chương trình khuyến mãi của hãng bay và tiến hành đặt vé sớm, để nhận được những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

Tận dụng tối đa các tiện ích hiện đại trên máy bay

Giờ đây, việc ngồi trên máy bay không có nghĩa bạn đang bị tách biệt với thế giới bên ngoài. Đơn cử, hệ thống thông tin toàn cầu GCS (Global Communication Suite) của hãng hàng không 5 sao eva air sẽ cho phép bạn sử dụng Wi-Fi, tin nhắn điện thoại ngoài vùng phủ sóng, thậm chí dịch vụ điện thoại vệ tinh để gọi điện thoại đến khắp nơi trên thế giới và nắm bắt bất kỳ tin tức nào ở đất liền.

Tiện nghi giải trí phục vụ trên máy bay cũng là yếu tố giúp bạn xua tan buồn chán và cảm thấy thư giãn trong những chuyến bay dài. Chương trình giải trí cùng hệ thống audio - video với tính năng hiện đại, hệ thống trò chơi tương tác, màn hình cá nhân sắc nét, âm thanh trung thực, ổ cắm điện 110V tương thích cao với các thiết bị điện tử, hay có thể điều chỉnh đèn LED tiện lợi để đọc sách… trên các chuyến bay luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Bí quyết giúp bạn thoải mái trong chuyến bay dài

Premium Laurel Class của EVA Air với cách sắp xếp ghế 2-2-2 có không gian riêng rộng rãi, đem đến cảm giác thư thái như ở nhà cho hành khách.

Ngoài ra, bạn cũng đừng ngần ngại chia sẻ với tiếp viên khi cần trợ giúp hay có yêu cầu đặc biệt, để không bị bối rối hay khó xử khi gặp bất cứ khó khăn nào trong chuyến bay.

Cuối cùng, những giấc ngủ ngon luôn cần thiết để bạn có thể đạt được trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất cho lịch trình tại điểm đến. Căn cứ vào thông báo của tiếp viên về lịch trình bay, bạn hãy sắp xếp cho mình một khoảng thời gian hợp lý giữa các bữa ăn để có một giấc ngủ ngon. Tất cả ghế ngồi trên cabin với chỗ để chân thoải mái và chăn gối êm ái sẽ đem đến cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Đặc biệt, hàng không 5 sao EVA Air còn trang bị thêm sản phẩm hương liệu dầu thơm của Canada, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Vài lưu tâm nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến bay dài thoải mái và suôn sẻ.

Hưng Thịnh

Hiện giá vé EVA Air dành cho các chuyến bay đến Los Angeles, San Francisco, Seattle, Chicago và Vancouver chỉ từ 567 USD (chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng cho ngày xuất vé từ hôm nay đến hết 15/2/2017. Thời gian khởi hành đến 24/6/2017 và từ 22/8 đến hết 31/12/2017. Đồng thời, hãng áp dụng ưu đãi tặng thêm 10 kg hành lý cho tất cả hạng ghế trong các chuyến bay đến châu Á, châu Âu và châu Đại Dương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm