Nội dung

Không gian trang trại rộng mở, nhiều nước ngọt và mùa đông lạnh ở Canada giúp cho đàn bò khỏe mạnh, chất lượng thịt thơm ngon. Bò Canada được nuôi chủ yếu từ ngũ cốc, đặc biệt là đại mạch (thường dùng để sản xuất men bia) đã góp phần làm cho thịt mềm, thơm ngậy, lượng mỡ rắt cao và mỡ trắng, giòn. Đây là những đặc điểm nổi trội mà khách hàng từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đánh giá cao về thịt bò của Canada.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Tại nhà hàng Sumo BBQ, thực khách có thể thưởng thức nhiều món thịt bò canada nướng hoặc nấu lẩu hấp dẫn dưới dàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Lưu giữ trọn vẹn tinh thần của món nướng, nhà hàng này luôn chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, các lát thịt bò Canada có độ dày đúng chuẩn, chỉ 0,5cm và rộng khoảng 4cm. Bò không chỉ vừa miệng mà chỉ cần nướng sơ là thịt vừa chín tới, ngọt mềm.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Các món thịt bò không tẩm gia vị nhiều giúp thực khách cảm nhận vị ngon ngọt, chín mềm của thực phẩm cao cấp.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Với món nướng, mỗi người có một sở thích về độ chín của thực phẩm. Nướng tại bàn không chỉ đảm bảo miếng thịt luôn nóng hổi, thơm phức mà còn phù hợp với sở thích riêng của từng người.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Sumo BBQ nổi tiếng với công nghệ nướng không khói hiện đại của Nhật Bản. Vì thế, các món nướng tại đây luôn giữ được độ tươi ngon, thuần khiết của thực phẩm và giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi được thưởng thức từng thớ thịt cháy cạnh, màu sắc bắt mắt tự nhiên.

Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò canada

Thịt bò Canada khi nhúng kèm với các loại lẩu mang đậm hương vị Nhật Bản đặc trưng sẽ giữ nguyên hương vị ngọt mềm tự nhiên. Thịt bò mềm, tan ngay trong miệng kết hợp cùng các loại rau, nấm đa dạng khép lại bữa ăn ngon thật trọn vẹn.

Hưng Thịnh

Khi thưởng thức món ăn tại Hệ thống nhà hàng SumoBBQ miền Nam và tham gia chương trình "Chụp ảnh cùng SumoBBQ", thực khách sẽ có cơ hội nhận hàng loạt quà tặng hàng tuần từ nay cho đến hết ngày 8/1/2017. Mỗi tuần sẽ có 2 giải nhất - một voucher miễn phí buffet tối, 2 giải nhì - một voucher 200.000 đồng, 2 giải ba - một voucher 100.000 đồng.

Ngoài ra, để chào đón mùa lễ hội, các khách hàng khi đến với Sumo BBQ sẽ được tặng nhiều phần quà ý nghĩa trong chương trình Rocky Mountain's Christmas. Xem thêm tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm