Nội dung

Những ngày đầu sau khi chia tay, nó luôn khao khát suy nghĩ được gặp anh và tự đặt ra trăm ngàn câu hỏi "Bây giờ anh đang làm gì?", "Anh có nhớ nó không?", "Anh còn yêu nó không?", "Anh khỏe không? "... Nó như kẻ điên, như con ngốc, tự hành hạ bản thân mình mặc dù chẳng hiểu lí do chia tay là vì sao và vì ai?

Nhìn bộ dạng nó trong gương, nó hoảng hốt, sợ hãi. Nó trong gương đó sao? Thật đáng thương... Bản thân nó còn không biết tự yêu thương, chăm sóc lấy nó thì thử hỏi xem người khác liệu có ai tốt với nó được? Nó như thức tỉnh sau chuỗi ngày mưa dầm và bầu trời tối đen vì mặt trời ngủ quên nó quyết tâm tìm lại chính mình và hơn thế nữa. Người ta thường nói con gái sau khi chia tay thường trở nên xinh xắn hơn nhiều. Nó lập nên một bản kế hoạch đối với nó thật là " hoàn hảo" và thời gian đầu nó thực hiện khá là tốt.

Nó muốn trở nên thật xinh đẹp, thật vui vẻ và chứng tỏ rằng không có anh nó vẫn sống tốt đấy thôi. Ý nghĩ độc ác trong đầu nó trỗi dậy, nó muốn anh phải hối hận vì đã rời xa nó, muốn anh quỳ xuống năn nỉ nó quay lại với anh. Trí tưởng tượng của nó vượt quá mức cho phép. Nó hâm mất rồi!

Người yêu cũ à gặp lại nhau anh có còn chút xúc cảm nào không

Người yêu cũ à! Gặp lại em anh có còn chút xúc cảm nào không?

Nhưng thực tế đâu có màu hồng như nó vẫn mơ, anh và nó rồi cũng gặp nhau như điều nó "mong ước". Anh sau khi xa nó ngày càng đẹp trai, phong độ, mập mạp và lên hẳn 8 kí. Hình như nó đang bị "phản công". Nó bị anh "kích thích" thì phải? Nó bắt đầu đánh mất dần đi cái tự tin mà bấy lâu nay nó xây đắp, nó chỉ dám lén nhìn anh. Đôi khi anh vô tình bắt gặp, hai ánh mắt nhìn nhau rồi khẽ lướt qua nhau. Bao nhiêu điều muốn nói, muốn hỏi, bao nhiêu nỗi nhớ mong nó cứ ứ nghẹn ở đây này... Sao mà đau đến thế? Nó lại ước gì chưa từng gặp anh để nó cứ nuôi hi vọng, cứ cố gắng thay đổi để anh hối hận khi gặp lại nó. có lẽ vậy sẽ tốt hơn cho một con ngốc như nó. Sao anh vô tình và lạnh lùng đến vậy?

Nó sẽ trở về và tiếp tục giấc mơ ngu ngốc của mình. Để chuẩn bị cho những lần gặp định mệnh sau đó và có lẽ là nó sẽ lui về để chuẩn bị thật tốt cho người yêu tương lại của mình.

Vi Vô Cảm -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm