Nội dung

Có thể.. Có thể em nghĩ rằng anh sẽ mãi ngoan ngoãn ở đó, chờ đợi và yêu thương em hết mực. Bất chấp những tổn thương, bất chấp những giận dỗi trẻ con vô cớ. Anh đã tự nhủ với mình rất nhiều lần, nếu em không yêu thương anh, thì anh sẽ yêu thương em thật nhiều, để đủ cho cả hai.

Những lúc em không vui, em bực mình. Anh chỉ có một suy nghĩ duy nhất là hãy lôi em ra ngoài, dù em càu nhàu khó chịu, để kể cho em nghe những câu chuyện ngu ngốc nhưng thật buồn cười. Và chỉ cần nhìn thấy nụ cười của em thôi, anh đã thấy bình yên biết chừng nào.

Anh yêu em nhiều như vậy đấy.

Anh lúc nào cũng nhớ em, ngay cả khi ngồi kề bên. Thì cũng thấy nhớ rất nhiều. Nhớ như việc người ta không thể quên thở trong từng giây một.

Anh nhớ em nhiều như vậy đấy.

Anh có thể yêu em đến mức nào

Anh thường tự an ủi bản thân rằng, không phải em không yêu anh đâu, không phải em bỏ mặc anh đâu. Chỉ là, em đang quan tâm anh, thương anh theo cách mà em muốn. Dù nó không ngọt ngào, không dịu dàng, nhưng anh đã giữ cho mình một niềm tin rằng. Một ngày nào đó em sẽ nhận ra anh quan trọng biết nhường nào, rằng chỉ cần có em thôi, anh sẽ đủ sức vượt qua tất cả.

Anh sai rồi. Phải không?

Chẳng cần phải tỏ ra mạnh mẽ. Ừ. Anh đã buồn rất nhiều. Cho những kỉ niệm của chúng ta, cho những yêu thương anh đã trao gửi về em trong vô vọng. Cho những cơn giông đầu hạ có em ở bên. Nhắm mắt anh nhớ em. Mở mắt anh nhớ em. Đến một nhịp thở cũng làm anh đau.

Khi em yêu thương một ai đó thật nhiều, thì khi không thể nhìn thấy, không thể nghe giọng sẽ làm em rất sợ hãi. Em không biết họ đang thế nào, đang làm gì, có đang ổn không. Em sẽ rất bất an,và nhớ thương rất nhiều. Đến nỗi chỉ muốn khóc òa lên thôi.

Có những nỗi đau em gây ra cho người khác, em không nhận ra, không có nghĩa là nó không tồn tại.

Anh luôn an tâm rằng. Có anh ở bên che chở thì dù em có trẻ con thế nào có nông nổi ra làm sao thì chúng ta cũng vẫn vượt qua được. Là vì anh yêu em và em cần có anh.

Anh không bao giờ trách cứ em cả,vì khi yêu một ai đó, là trao chọ họ quyền được làm đau mình. Nên hãy để anh tự xin lỗi bản thân mình, em nhé!

Anh thường tự hỏi mình: "Anh có thể yêu em đến mức nào?"

Giờ thì anh có câu trả lời rồi em ạ. Anh có thể yêu em nhiều đến khi tình yêu trong anh đủ lớn, để có thể rời xa. Đủ can đảm, để buông tay một người anh yêu hơn bản thân mình.

Phạm Bảo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm