Nội dung

Sự việc xảy ra vào chiều 2.9, tại Co.opmart Bình Triệu trên Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến người phụ nữ bị đa chấn thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45, người phụ nữ trung niên (khoảng 55 tuổi) đi mua hàng trên tầng 2 của siêu thị Co.opmart Bình Triệu, khi đẩy xe hàng đi bằng thang cuốn xuống tầng 1, người phụ nữ không may bị trượt ngã. Nạn nhân té thang cuốn rồi văng xuống sàn ở tầng 1, bị đa chấn thương.

 Người phụ nữ bị té thang cuốn trong siêu thị coopmart ở sài gòn

Khu vực cầu thang cuốn nạn nhận bị té lộn nhiều vòng trên bậc thang dẫn đến đa chấn thương (ảnh: A.X)

Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ siêu thị nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu.

“Cô ấy chảy rất nhiều máu và được mọi người chở đi cấp cứu. Không biết sức khỏe như thế nào nữa”, một nhân chứng kể.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Thang cuốn trong siêu thị tạm ngưng hoạt động để lực lượng chức năng kiểm tra.

 Người phụ nữ bị té thang cuốn trong siêu thị coopmart ở sài gòn

Vết máu dưới khu vực cầu thang cuốn (ảnh: A.X)

Ông Võ Hoàng Anh – giám đốc Phòng Marketing Liên hiệp HTX Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op - cơ quan quản lý siêu thị Co.opmart Bình Triệu) cho biết, đây là sự cố không mong muốn xảy ra.

“Trước đó, nữ khách hàng này đi mua hàng xong và được nhân viên siêu thị giới thiệu đi thang máy từ tầng 2 xuống tầng 1. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ vào trở lại mua hàng rồi quay ra đi thang cuốn dẫn đến sự cố. Tại đầu thang cuốn chúng tôi cũng có khuyến cáo người dân không mang xe đẩy hàng đi thang cuốn”, ông Anh nói.

Theo ông Anh, hiện nạn nhân đang được các bác sĩ kiểm tra, làm các xét nghiệm. Toàn bộ chi phí đều được Saigon Co.op hỗ trợ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm