Nội dung

show thời trang cưới chủ đề LGBT Wedding Fashion Show do nhà thiết kế caroll trần tổ chức. Điều đặc biệt trong chương trình lần này là toàn bộ người mẫu tham gia đều thuộc thế giới thứ ba.

Người đồng tính diễn thời trang tại hà nội

Một người mẫu thuộc thế giới thứ ba sẽ tham gia show thời trang cưới dành cho người đồng tính tại thủ đô.

Nhà thiết kế cho biết: "Đây là show thời trang phi lợi nhuận. Bộ sưu tập giới thiệu tại show sẽ được đấu giá nhằm gây quỹ khởi nghiệp cho các cặp yêu nhau trong cộng đồng LGBT gặp hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ người mẫu LGBT tham gia đều được đào tạo bài bản trong 2 tháng trước khi trình diễn chính thức để đảm bảo chất lượng chương trình".

Bên cạnh giới thiệu trang phục có phong cách, màu sắc phù hợp cho thế giới thứ ba, ê-kíp còn tổ chức một số hoạt động như trưng bày các bộ ảnh, trình chiếu phóng sự về người đồng tính... nhằm đưa ra cho cộng đồng cái nhìn mới về hạnh phúc, hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, những người thực hiện cũng muốn các bậc phụ huynh có cái nhìn tích cực hơn về giới LGBT.

Chương trình có sự tham gia của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Uyên Linh, DJ SlimV, nhóm nhạc Da Lab hay Kick off Band, được tổ chức vào 20h ngày 16/5 tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục