Nội dung

Từ nguồn cảm hứng về những người mẹ luôn dành cuộc đời để yêu thương và mang tới cuộc sống tốt đẹp cho chúng ta, nhân Ngày của mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm), trang sức doji giới thiệu dòng sản phầm đặc biệt với giá ưu đãi. 

trang sức vàng 18k gắn đá ruby cabochon kết kim cương tự nhiên

Với tên gọi “Mother’s Embrace - Vòng tay mẹ”, bộ sưu tập trang sức vàng 18K gắn đá ruby cabochon kết kim cương tự nhiên mang phong cách tinh tế, thời trang, thiết kế ấn tượng với họa tiết uốn lượn, ôm lấy viên đá chủ tựa như “vòng tay mẹ” ấm áp, chở che con.

Mỗi viên đá, kim cương trên từng sản phẩm đều là tự nhiên, mang lại sức khỏe, hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu. Bộ sưu tập sử dụng viên đá chủ là ruby mang sắc đỏ tươi thắm tượng trưng cho tình thương yêu bất tận của mẹ.

Trang sức doji cho ngày của mẹ

Trang sức DOJI dành tặng 15% cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc bộ sưu tập. Sản phẩm gồm nhẫn, mặt dây, hoa tai được chế tác tinh tế và sang trọng trên chất liệu vàng 18K. 

Trang sức vàng ta 999.9 gắn đá quý

Luôn sáng tạo để đem đến những dòng trang sức nổi trội, trang sức DOJI lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm trang sức vàng ta 999.9 gắn đá quý. Sản phẩm là   sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu vàng truyền thống với những thiết kế hiện đại vốn chỉ xuất hiện trên các sản phẩm trang sức vàng tây.

Cùng với sắc vàng thuần khiết của chất liệu vàng ta, sản phẩm còn nổi bật với sắc màu của các loại đá quý tự nhiên như: ruby, emerald, spinel, pink sapphire (saphia hồng), coral (san hô)… tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang vẻ đẹp tươi mới, rực rỡ. Sản phẩm sử dụng công nghệ đúc và kỹ thuật kim hoàn hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Trang sức doji cho ngày của mẹ

Trang sức DOJI ưu đãi 20% tiền công cho sản phẩm trang sức vàng ta gắn đá quý.

Nhiều quà tặng ưu đãi

Mong muốn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho món quà của mẹ, trang sức DOJI dành nhiều mức ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm trang sức cao cấp khác như: ưu đãi 5% cho kim cương viên; 15% trang sức ổ (vỏ) gắn kim cương; 15% tiền công trang sức vàng 999.9 không gắn đá.

Trang sức doji cho ngày của mẹ

Nhẫn tròn Hưng - Thịnh - Vượng là dòng sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao với hàm lượng 999.9 và trọng lượng chuẩn. Khách hàng mua sản phẩm được tặng 150.000 đồng/lượng.  

Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 1800 1168 
Website: www.trangsuc.doji.vn

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục