Nội dung

Một người đàn ông tại khu phố của Quiroga, thủ đô Bogota của Colombia đang bị điều tra khi vợ ông cáo buộc về hành vi nhiều lần làm tổn thương cậu con trai nhỏ. Ông nhiều lần cắn con mình, mẹ cậu bé đã phát hiện ra điều này khi thấy nhiều vết thương trên cơ thể con và đã yêu cầu nhân viên xã hội vào cuộc.

Người mẹ giấu tên cho biết, khi cô hỏi chồng mình về nguyên nhân có những hành động kỳ lạ này, ông ta cười và giải thích rằng: Để chứng tỏ mình vẫn còn là một người đàn ông. Ông ta tin rằng việc cắn cậu bé khiến mình mạnh mẽ hơn và ngăn chặn việc ông ta có thể trở thành người đồng tính.

Người cha nhiều lần cắn con trai vì muốn khẳng định mình mạnh mẽ

Người cha nhiều lần cắn con trai vì "sợ bị đồng tính".

Tuy nhiên, người mẹ cho rằng, chồng mình chỉ đang trêu chọc. Nhưng sau nhiều lần cáo buộc hành động của chồng mà ông ta vẫn tiếp diễn, cô buộc phải tìm tới cảnh sát. Cô cho rằng nếu hành động này vẫn cứ xảy ra, cô lo lắng đến việc mình sẽ mất con. Mẹ cậu bé đã báo cáo việc này với nhân viên xã hội và xem xét liệu có nên mang con trai đi hay không.

Mẹ cậu bé cũng không chia sẻ điều gì trên phương tiện truyền thông, cô chỉ mong muốn cảnh sát nên đưa vấn đề này một cách nghiêm túc và có hành động bảo vệ con trai mình.

THÙY NGUYỄN (Đời sống & Pháp luật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm