Nội dung
Hệ miễn dịch được xem là lá chắn bên ngoài của sức khỏe, chúng có tác dụng bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh. Do đó, một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp bạn chống chọi với rất nhiều bệnh tật.

Có rất nhiều cách để tăng cường sức đề kháng của cơ thể như ăn các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, bổ sung kháng thể dưới dạng chế phẩm thuốc… Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh mà không cần phải dùng thuốc hoặc tốn thời gian ăn uống, thì giáo sư - tiến sĩ nổi tiếng người Nga, ông Sergey Bubnovsky, đã tìm ra một phương pháp giúp tăng cường miễn dịch chỉ trong vòng 15 giây.

Cách thực hiện cực kỳ đơn giản

Mỗi tối, sau một ngày làm việc mệt nhọc, bạn hãy chuẩn bị một thau nước đá. Bạn không nghe nhầm đâu, nước đá lạnh chứ không phải nước ấm nhé.

Ngoài c sủi còn cách nào để tăng cường hệ miễn dịch trong 15 giây

Ngâm chân trong đá lạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Sau đó, bạn nhanh chóng ngâm hai bàn chân vào trong thau nước khoảng 10-15 giây. Cuối cùng, lau sạch chân bằng khăn khô và mang ngay vớ vào. Lặp lại điều này mỗi ngày trước khi đi ngủ và bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Theo tiến sĩ Sergey, phương pháp này còn khá hiệu quả với các trường hợp cảm lạnh hoặc ho.

Cơ sở của phương pháp ngâm chân này

Cơ thể của bạn sẽ vượt qua mức giới hạn chịu đựng và phục hồi nhanh chóng bằng cách kiểm soát tình trạng căng thẳng, qua đó, gián tiếp tăng cường khả năng miễn dịch của sức khỏe.

Ngoài ra, ngâm chân trong nước đá lạnh vào buổi tối sẽ làm thuyên giảm các triệu chứng bệnh, tăng cường sự trao đổi chất, ổn định huyết áp, giảm đau và cải thiện tâm trạng cực tốt.

Ngoài c sủi còn cách nào để tăng cường hệ miễn dịch trong 15 giây

Giáo sư tiến sĩ Sergey Bubnovsky khuyên nhiều người áp dụng theo cách này.

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể áp dụng thêm một phương pháp khác cũng có hiệu quả tương tự.

Nguyên liệu:

- 100g nước cốt chanh.

- 200ml mật ong.

- 50ml dầu oliu.

Trộn toàn bộ các thành phần lại với nhau. Mỗi sáng, sau khi thức dậy lúc bụng rỗng, bạn hãy uống 1 thìa canh hỗn hợp này.

Ngoài c sủi còn cách nào để tăng cường hệ miễn dịch trong 15 giây

Ngoài ngâm chân, bạn cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch bằng hỗn hợp này.

Thực hiện mỗi ngày, đều đặn trong 1 tháng sẽ giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, thanh lọc gan, xóa nếp nhăn và phục hồi làn da rám nắng, kéo dài tuổi thọ.

Lưu ý: Hỗn hợp còn dư, bạn cho vào hũ, đóng chặt nắp và bảo quản nơi thoáng mát. Chanh giúp điều hòa nồng độ pH trong cơ thể, dầu oliu hỗ trợ giảm cholesterol xấu trong máu, còn mật ong bảo vệ cơ thể cơ thể trước sự tấn công của vi khuẩn có hại và tăng cường hệ miễn dịch.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm