Nội dung
Từ khi xuất hiện với vai Lee "cáo già" trong phim Tình yêu không có lỗi, cô nàng Apinya Sakuljaroensuk nhanh chóng nổi như cồn và bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô cũng được không ít chị em săn lùng ráo riết.

Nguyên tắc đầu tiên của Apinya Sakuljaroensuk là tuyệt đối không ăn sau 8 giờ tối, bởi lúc này cơ thể không kịp tiêu hao hết năng lượng, thức ăn sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa, đặc biệt tập trung ở vùng bụng, mông, đùi.

Mỹ nhân “giật bồ của bạn” còn bật mí: thay thế các chất béo thông thường bằng các thực phẩm có chất béo không tăng cân như dầu cá, dầu gấc, dầu ô liu… để duy trì vẻ đẹp và kích thước của vòng 1, vòng 3.

Cuối cùng, các bài tập thể dục riêng biệt sẽ giúp bạn có được 1 thân hình “siêu mẫu”: tập tạ nhẹ nhàng tăng vòng 1, gập bụng cho vòng eo thon thả và squat để làm săn chắc vòng 3.

Hãy cùng phân tích các bài tập của cô nàng nhé:

1. Tập tạ cho ngực nở nang

Tập tạ tay được các chuyên gia đánh giá là bài tập giúp ngực to nở hiệu quả, đồng thời còn tạo cơ bắp săn chắc. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ 0,5kg và tăng dần lên 1 - 1,5kg khi đã quen với tạ.

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn của mỹ nhân giật bồ bạn thân

Trước hết, bạn đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở 2 bên tay, buông song song theo thân người.

Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó bạn mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mong. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp tạ và kéo sang bên. Thực hiện với cường độ nhanh khoảng 20 lần.

Nếu không có tạ, bạn vẫn có thể tập tay không theo hình dưới.

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn của mỹ nhân giật bồ bạn thân

Bạn đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc 2 khuỷu tay trước mặt. Từ từ mở rộng tay sang ngang, hóp bụng. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác.

2. Gập bụng cho eo thon thả

Bạn nằm thẳng người ra sàn, lưng và mông áp sát sàn tập. Hai chân co từ từ, chống lên mặt đất. 2 tay bạn ép thẳng theo thân người, duỗi thoải mái, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn của mỹ nhân giật bồ bạn thân

Bạn gập người lên, chú ý giữ lưng chạm đất, mắt và cổ nhìn ra phía trước. Hai tay vẫn để duỗi tự nhiên hoặc đưa lên chạm vào đùi. Giữ trong khoảng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, nghỉ tiếp 3 giây rồi lập lại động tác.

Lặp đi lặp lại động tác này tối thiểu 50 lần. Nếu mệt, bạn có thể nghĩ giữa bài tập 5-10 phút. Chú ý đừng để tay rớt xuống dưới gáy, vì như vậy sẽ trở thành tập cổ chứ không còn tập cơ bụng nữa.

3. Squat cho mông to tròn

Bắt đầu ở vị trí đứng với 2 chân mở rộng. Chùng mông xuống đưa cơ thể về tư thế ngồi xổm đồng thời giữ phần cơ thể ở trên thẳng, hơi hướng về phía trước, nhẹ nhàng nâng hai cánh tay lên để trong tư thế duỗi thẳng ngang với vai.

Đứng lên và lại tiếp tục chùng mông xuống như vậy. Làm cho tới khi bạn cảm thấy mệt hoặc tập trong 5-10 phút.

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn của mỹ nhân giật bồ bạn thân

Lưu ý:

- Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Đầu ngẩng tự nhiên, không được cúi hoặc ngửa quá cao. Tư thế tập đúng rất quan trọng vì nó quyết định hiệu quả bài tập.

- Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân. Lưu ý này dành riêng cho phái nữ để quá trình tập bắp chân không bị to, tập trung hơn vào phát triển cơ mông tròn đẹp.

- Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm và sâu bằng mũi, nâng người lên thì thở ra. Hãy dừng ngay nếu bạn cảm thấy hơi đau ở lưng và đầu gối.

Chúc các bạn có 3 vòng đẹp như Lee nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm