Nội dung
Phá hoại sức khỏe thì dễ, nhưng hàn gắn cơ thể là một quá trình đòi hỏi nhiều tiền bạc và sự kiên nhẫn. Hãy nghĩ thế này, nếu hôm nay bạn bỏ chút thì giờ để thanh lọc phổi, ngày sau bạn sẽ không phải tốn khối tiền để đi chữa bệnh.

Một trong những căn bệnh trầm kha ảnh hưởng đến phần đông dân số là ung thư phổi . Đây là căn bệnh thể hiện rõ sự ô nhiễm của môi trường xung quanh. Bạn không nhất thiết phải hút thuốc hay ngửi khói thuốc mới mắc phải các chứng bệnh liên quan đến phổi, mà việc ăn uống hàng ngày cũng như các loại thuốc kháng sinh hoàn toàn có thể khiến hệ hô hấp suy yếu. Vì thế, thanh lọc phổi định kì chính là bí kíp cứu bạn khỏi những rối loạn về hô hấp.

Lọc phổi trong vòng 72 giờ để vĩnh viễn nói không với ung thư

Không nhất thiết phải ngửi khói thuốc mới bị bệnh về phổi.

Trước đây từng xuất hiện nhiều phương pháp thanh lọc phổi nhưng chưa có cách nào đem lại kết quả nhanh và lâu dài. Tuy nhiên, biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn lọc phổi chỉ trong 3 ngày và tương đối hiệu quả.

Bước 1: Để bắt đầu, bạn hãy tạm ngưng uống sữa (chiết xuất từ động vật có vú) và các chế phẩm từ sữa. Các thực phẩm này có loại độc tố riêng của chúng, vì vậy, cắt giảm sữa là bước đầu tiên trong tiến trình 72 giờ thanh lọc phổi.

Bước 2: Trong ngày thanh lọc đầu tiên, bạn cần uống 1 tách trà thảo mộc trước khi đi ngủ. Trà sẽ giúp loại bỏ tất cả những độc tố gây táo bón và các cặn bã tích tụ trong đường tiêu hóa. Trong suốt quá trình thanh lọc, bạn không nên khiến phổi hay bất cứ cơ quan nào trong cơ thể bị quá tải do làm việc quá sức. Trước khi ăn sáng, hãy vắt 2 quả chanh vào 300ml nước và uống.

Lọc phổi trong vòng 72 giờ để vĩnh viễn nói không với ung thư

Hãy uống 1 tách trà thảo mộc trước khi đi ngủ.

Bước 3: Uống 300ml nước ép bưởi hoặc nước ép thơm. Cả 2 loại nước ép này đều chứa các chất chống oxi hóa tự nhiên, giúp xoa dịu hệ hô hấp.

Bước 4: Giữa bữa sáng và bữa trưa, hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Thức uống này giúp kiềm hóa lượng máu trong cơ thể suốt 72 giờ thanh lọc. 

Bước 5: Vào bữa trưa, hãy uống 400ml nước ép giàu kali (nước ép chuối...). Kali là một loại thuốc bổ giúp thanh lọc hiệu quả.

Bước 6: Uống 400ml nước ép việt quất trước khi đi ngủ để kháng lại các vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi.

CHĂM SÓC CƠ THỂ VÀ VẬN ĐỘNG

Lọc phổi trong vòng 72 giờ để vĩnh viễn nói không với ung thư

Đổ mồ hôi giúp giải thoát cơ thể khỏi độc tố.

Vận động cũng là một hình thức thanh lọc hiệu quả vì nó giải phóng độc tố thông qua đường mồ hôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể loại bỏ độc tố bằng cách ngâm mình trong nước nóng hoặc xông hơi khoảng 20 phút. Bạn lấy 1 bát nước nóng và nhỏ vào 5-10 giọt tinh dầu bạch đàn. Đưa mặt lại gần bát và trùm đầu bằng khăn tắm. Hít thở hơi nước bốc lên từ bát cho đến khi nước nguội hết.

Chú ý: Không hút thuốc, hút nicotine hay uống rượu trong suốt quá trình thanh lọc. Chúc các bạn khỏe mạnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm