Nội dung

Truyền thông Trung Quốc hôm nay đưa tin về một vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra do sự bất cẩn của phụ huynh khi cho con đến chỗ đông người. Tại một cuộc triển lãm ô tô diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 7/3 vừa qua, nhân lúc mọi người không chú ý, một em bé đã tự động nhảy vào một chiếc xe ô tô trưng bày của hãng Tesla vào bằng cách nào đó khởi động được xe. Chiếc ô tô do em bé điều khiển đã đâm trúng một phụ nữ mang thai và một em bé khác đến tham quan sự kiện, khiến thai phụ và em bé này phải nhập viện.

 Nghịch ô tô em bé đâm trọng thương thai phụ

Hiện trường vụ việc

 Nghịch ô tô em bé đâm trọng thương thai phụ

Chiếc xe màu trắng gây tai nạn

Ban tổ chức triển lãm cho biết có 2 chiếc Tesla được trưng bày, mọi người có thể lên xe để trải nghiệm cảm giác ngồi trong xe, nhưng không hiểu vì sao chiếc xe có thể khởi động được. Ngay khi sự cố em bé đâm trọng thương thai phụ xảy ra, cảnh sát thành phố đã tới hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc.

 Nghịch ô tô em bé đâm trọng thương thai phụ

Nhiều người không hiểu lý do vì sao chiếc xe lại có thể dễ dàng để một đứa trẻ khởi động được

 Nghịch ô tô em bé đâm trọng thương thai phụ

Cảnh sát đã đến điều tra vụ việc

 Nghịch ô tô em bé đâm trọng thương thai phụ

Vẫn còn nhiều em bé chạy lại nghịch chiếc xe sau tai nạn xảy ra.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm