Nội dung

Tòa án New Jersey (Mỹ) vừa phán quyết cho một trường hợp đặc biệt: một người đàn ông chỉ phải trả tiền nuôi một trong hai cô con gái sinh đôi bởi vì anh chỉ là cha của một đứa trẻ.

Sự thật về câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật này chỉ xảy ra 19 tháng sau khi hai bé gái song sinh "AM" và "BM" (tên nhân vật được giấu kín) chào đời vào tháng Giêng năm 2013.

Trong tháng 10 năm 2014, chị T.M, mẹ của hai em bé đệ đơn lên toà yêu cầu anh A.S - người mà chị T.M khẳng định là cha của hai đứa trẻ phải chu cấp tiền nuôi dưỡng con cho mình. Toà án New Jersay đã thụ lý vụ án và tiến hành xét nghiệm ADN của anh A.S với hai bé gái song sinh. Một tháng sau đó, kết quả xét nghiệm ADN đã gây sốc cho tất cả mọi người: anh AS chỉ là cha của một trong hai bé gái song sinh này.

Tại buổi điều trần một vài tuần sau đó, chị T.M thú nhận mình đã có quan hệ tình dục với hai người đàn ông trong cùng một tuần. Không may, tinh trùng của cả hai người đàn ông này đều gặp được trứng và kết quả, chị T.M đã mang song thai hai bé gái là con của hai người đàn ông.

 ngã ngửa adn phát hiện hai bé gái song sinh khác bố

Một bà mẹ ở New Jersey có quan hệ tình dục với chồng và nhân tình trong cùng 1 tuần và không may bị phát hiện bởi sự tình cờ oái oăm. (ảnh minh hoạ)

Hiện tượng song sinh khác cha này là vụ việc lần đầu tiên xảy ra ở bang New Jersey nhưng ở phạm vi toàn nước Mỹ, cũng đã có một vài trường hợp tương tự. Trong một bài báo năm 1997, chuyên gia về xét nghiệm ADN Karl-Hans Wurzinger, người chứng thực  cho anh AS trong trường hợp trên, báo báo về các trường hợp xác nhận quan hệ cha con bao gồm hai trứng được thụ tinh bởi hai người đàn ông khác nhau là cứ 13.000 người thì có một.

Tuy nhiên hiện tượng song sinh khác cha này hiện nay ngày càng tăng do tình trạng quan hệ tình dục chung chạ, kích thích rụng trứng bừa bãi và các yếu tố hỗ trợ sinh sản khác.

 ngã ngửa adn phát hiện hai bé gái song sinh khác bố

Hiện tượng song sinh khác cha này hiện nay ngày càng tăng do tình trạng quan hệ tình dụng chung chạ, kích thích rụng trứng bừa bãi và các yếu tố hỗ trợ sinh sản khác. (ảnh minh hoạ)

Thẩm phán Sohail Mohammed quyết định As phải chi 28 USD mỗi tuần trợ cấp nuôi dưỡng cho đứa trẻ là con anh ta. Thông tin về nguời cha thứ hai không được cung cấp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm