Nội dung
Nếu là yêu thương thật sự, sẽ có ngày quay về bên nhau...

Đúng người, đúng thời điểm là một điều tuyệt vời của mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên nếu đúng người, sai thời điểm thì sẽ ra sao? Hãy để cuộc đời nhau có những bước đi riêng, những trải nghiệm sống, những giông tố và những cuộc gặp gỡ khác. Nếu là yêu thương thực sự, một ngày rồi cuộc đời sẽ đưa các bạn quay về bên nhau.

Đúng người, đúng thời điểm là một điều tuyệt vời của mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên nếu đúng người, sai thời điểm thì sẽ ra sao? Tôi có thể nói với bạn, hãy rời xa nhau! Hãy để cuộc đời nhau có những bước đi riêng, những trải nghiệm sống, những giông tố và những cuộc gặp gỡ khác. Nếu là yêu thương thực sự, một ngày rồi cuộc đời sẽ đưa các bạn quay về bên nhau.

Nếu là yêu thương thật sự sẽ có ngày quay về bên nhau

Có lẽ yêu thật, thấu hiểu nhau, cần nhau nhưng bên nhau lại luôn là những dằn vặt, làm tổn thương nhau. Chính người trong cuộc luôn hỏi mình vì sao như thế? Có thể thời điểm đấy ta bốc đồng, ta còn những đam mê, những khó khăn, những giấc mơ của cuộc đời mình – ta còn trẻ, tuổi trẻ phấn đấu và tham vọng.

Có thể ta không muốn đánh mất nhau. Nhưng hãy nghĩ xem, nếu giữ nhau bên cạnh, tình yêu bị bào mòn với những tổn thương từng ngày, bạn có thấy xót xa cho cuộc tình, cho mình và cho cả người ấy không? Nếu ta quá bận cho tuổi trẻ, cho sự nghiệp, hãy thử buông nhau ra, cho nhau khung trời riêng, để giữa cuộc đời song gió, ta lần nữa cảm nhận tình yêu và nỗi nhớ về người ấy. Để qua bao thăng trầm, ta có thể sâu sắc hiểu rằng ta cần họ đến thế nào trong cuộc đời mình. Để khi quay về không còn điều gì có thể dễ dàng làm tổn thương đối phương nữa.

Bảo Ngọc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm