Nội dung
Xin anh đừng bao giờ nói chia tay ...

Con đường chúng ta đi còn rất dài. Chỉ cần tình yêu đủ chính, chỉ cần tình yêu của em và anh là chân thành. Thì chúng ta hãy cùng nắm tay và bước đi đến hết con đường anh nhé.

Anh nghĩ em bản lĩnh? Anh nghĩ em mạnh mẽ? Anh nghĩ em chỉ biết vui không biết buồn?

Anh à! Thực ra em không bản lĩnh, không mạnh mẽ và cũng không bao giờ biết buồn. Nhiều lúc em đau đến phát điên! Nhiều lúc em muốn anh ở bên cạnh em! Và cũng nhiều lúc em muốn điện thoại cho anh! Nhưng rồi em lại nghĩ giờ này chắc anh đang học, anh đang bận làm. Điện thoại sợ làm phiền anh, sợ anh lo cho em. Cứ thế em một mình cố gắng vượt qua hết.

Xin anh đừng bao giờ nói chia tay

Anh à! Anh làm tiền nhiều hay không? Không quan trọng với em. Thứ em cần ở anh là sự quan tâm dù chỉ một tin nhắn. Một câu nói: "Anh yêu em" cũng đủ để em vững tin. Và em chỉ cần anh yêu em.

Anh à! Anh có thể nói chuyện với bất kì cô gái nào? Nhưng xin anh hãy nói với em đó chỉ là bạn. Đôi lúc em không muốn hỏi? Chỉ muốn tự anh kể cho em về tất cả mọi chuyện, thì em sẽ không bao giờ ghen.

Anh à! Đừng bao giờ im lặng quá lâu. Điều đó cũng làm em khóc rồi.

Anh à! Xin anh đừng bao giờ nói:"chia tay". Nó làm em khóc thét lên trong đêm, nó làm em ám ảnh từng đêm anh có biết không. Một giấc ngủ không còn trọn vẹn, một nỗi sợ trong em lớn dành và sự cô đơn khiến em tự cô lập bản thân mình.

Xin anh đừng bao giờ nói chia tay

Anh à! Có nhiều điều em muốn nói với anh, muốn kể anh nghe.

Em sẽ! Yêu anh

Em sẽ! Luôn nhìn về phía anh.

Em sẽ! Luôn mong cho anh tìm được người tốt hơn em.

Em sẽ! Thôi làm phiền anh.

Em sẽ! Thôi nói nhiều với anh.

Và em sẽ chờ anh nếu tình yêu của anh dành cho em là chân thành. Em yêu anh.

Nhàn Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm