Nội dung
Yêu xa, em trở thành cô gái mạnh mẽ hơn...

Yêu xa, em sợ nhất bản thân yếu lòng, mượn tạm bờ vai của người con trai nào đó khi em quá mệt mỏi. Yêu xa, em sợ bản thân buông thả khi không có anh bên cạnh. Yêu xa, em sợ mình lung lay trước những lời dèm pha xung quanh về anh. Yêu xa, em sợ những ánh mắt thương hại của mọi người khi nhìn em trên phố.

Người ta nói, trong tình yêu không có gì đáng sợ bằng thời gian và khoảng cách. Thời gian giết chết cuộc tình còn đau hơn giết chính mình. yêu xa đáng sợ lắm anh ạ. Thời gian cứ trôi, mọi thứ vẫn nguyên vẹn chỉ lòng người là dễ thay đổi. Tình yêu thuộc về ai không hề quan trọng, chỉ cần một giây mơ mộng, một giây không tin nhau, chỉ cần thế thôi cũng đủ giết chết một cuộc tình yêu xa.

Yêu xa em trở thành cô gái mạnh mẽ hơn

Khoảng cách khiến em yếu lòng, chẳng có ai để em tựa vào khi mệt mỏi. Chẳng ai lau nước mắt cho em khi em khóc. Chẳng ai dìu em dậy khi em vấp ngã. Em phải tự mình làm tất cả. Em tự lau những giọt nước mắt lăn dài trên gò má khi đêm xuống. Em tự động viên bản thân phải cố lên khi đứng trước khó khăn. Nhưng chính anh là người đã giúp em mạnh mẽ. Anh là người dạy em cách tự lập. Anh là người dạy em không ỷ lại vào người đàn ông của mình. Anh dạy em cách sống bản lĩnh trước những lời ong bướm của con trai. Anh là người dạy em biết tự chăm sóc bản thân khi ốm. Anh là người dạy em tự mặc áo ấm khi đông đến. Tất cả là anh dạy cho em. Bởi em không có anh bên cạnh.

Yêu xa em trở thành cô gái mạnh mẽ hơn

Yêu xa, em sợ nhất bản thân yếu lòng, mượn tạm bờ vai của người con trai nào đó khí em quá mệt mỏi. Yêu xa, em sợ bản thân buông thả khi không có anh bên cạnh. Yêu xa, em sợ mình lung lay trước những lời dèm pha xung quanh về anh. Yêu xa, em sợ những ánh mắt thương hại của mọi người khi nhìn em trên phố. Yêu xa, em sợ bản thân quá mạnh mẽ đến mức không cần anh che chở, bảo vệ. Yêu xa, em sợ mình trở nên lạnh lùng, vô cảm. Nhưng anh à, thời gian đang tôi luyện em, giúp em bản lĩnh hơn, cứng cáp hơn.

Không phải cô gái nào cũng đủ mạnh mẽ đợi chờ 3 năm dài đằng đẵng. Không phải cô gái nào cũng đủ bình tĩnh khi người yêu nói "Tết này anh không về em ạ". Không phải cô gái nào cũng bản lĩnh khi bạn bè hỏi "Người yêu không về à" trong ngày sinh nhật. Em đã mạnh mẽ, em đã chín chắn, em đã trưởng thành và hơn thế nữa, em đã có đủ niềm tin về tình yêu của chúng ta. Em đủ tự tin đứng vững trước sóng gió cuộc sống vợ chồng. Em không còn mỏng manh, dễ vỡ quen được anh bảo vệ, che chở. Thời gian đã giúp em trở thành loài cỏ dại cứng cáp. Và em tin, cái giá của sự chờ đợi là hạnh phúc.

Hải Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anh có muốn yêu em không?

Anh có muốn yêu em không? Em thật ngốc. Em không thể hiểu bản thân mình tại sao khi mà đứng trước anh em lại trở nên vụng về, ú ớ? Có thể em không...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm