Nội dung

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn là em biết chàng trai mà em yêu ích kỉ và trẻ con lắm, cứ hờ hững và thờ ơ vô tình làm em buồn nhiều khi khiến em khóc, vậy mà em vẫn kiên nhẫn ở bên.. Nhưng em biết không cậu ấy đã bên em, thương em bằng tất cả sự chân thành và dịu dàng vốn dĩ.

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn là em biết chàng trai mà em yêu chẳng mạnh mẽ và lạnh lùng như cái cách mà anh ấy tỏ ra như thế. cậu ấy cũng có khi cô đơn, có lúc muốn một mình, và hơn tất cả khi mệt mỏi cần được dựa em vai em để em vỗ về, để được em ôm và nghe em nói: "Ôm anh, ôm luôn cả nỗi buồn anh đang mang"

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn em biết chàng trai mà em yêu sẵn sàng dốc hết những yêu thương mình có nhưng lại hèn nhát chẳng biết thể hiện nó ra sao rồi lặng im như cái cách cậu ta vẫn thương hay thế, tuy vậy cho dù có giản dị, đơn sơ nhưng từng giây từng phút luôn nghĩ đến em, quan tâm, lo lắng cho em.

Nêu em tưng yêu anh

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn em biết chàng trai mà em yêu cũng đã chịu nhiều nỗi đau hay tổn thương như em vậy, như cái cách mà em và cậu ấy gặp nhau ở một góc khuất nào đó của cuộc đời, khi yêu thương không phải lúc nào cũng bình yên đến thế, sóng gió vẫn ở quanh và ngày mai chẳng biết điều gì sẽ đến.

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn là em biết việc phải buông tay một người mình yêu là khó khăn và đau đớn cỡ nào. Muốn khóc nhưng chẳng thành lời, cảm giác như chết lặng, xót xa đến tột cùng, như một vết thương chẳng bao giờ lành hẳn, cứ nhói buốt lên mỗi khi nghĩ về..

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn là em biết chàng trai ấy chẳng mong em gục ngã khi không có cậu ấy ở bên, càng chẳng mong em ủ rũ giấu mình trong cái vỏ bọc cũ kĩ, rồi yếu mềm như thế. Cậu ấy sẽ không muốn nhìn thấy giọt nước mắt em cứ rơi cùng những tiếng nấc nghẹn ngào trong mỗi đêm một mình cô đơn lạnh buốt.

Và, cậu ấy càng không mong em khép trái tim mình lại chẳng mở lòng với một ai khác nữa mà sẽ tự hào hơn khi nhìn thấy em vui vẻ, không còn là cô bé ngốc nghếch mít ướt của ngày hôm qua, bởi vì cậu ấy tin rằng em sẽ biết đứng dậy mỗi khi vấp ngã và biết cách tự an ủi trái tim mình khi bị tổn thương.

Nêu em tưng yêu anh

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn là em biết chàng trai mà em yêu chẳng mong em quên đi cậu ấy, hãy cất giữ những gì em cho là tốt đẹp nhất vào sâu trong một góc nào đó của trái tim, để khi nhìn lại em mỉm cười vì em đã từng có một yêu thương như thế, mong em đừng ngủ say trong những tổn thương đã cũ, quá khứ hãy để nó là quá khứ, cũ kĩ vốn chỉ để cất đi. Và em cần bắt đầu yêu thương mới..

Nếu em từng yêu anh..

Hẳn em biết anh sẽ chẳng chúc cho em hạnh phúc đâu, vì anh ích kỉ lắm. Nhưng anh sẽ chúc cho em gặp được một người nào đó biết yêu thương mà trân trọng em hơn anh. Chẳng phải bởi vì anh cao thượng đâu, mà vì em xứng đáng được yêu thương hơn những gì em nghĩ, xứng đáng có được những điều mà trước đây em đã bỏ qua mất cô gái à.

An yên nhé, cô-gái-anh-từng-yêu.

Hoàng Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm