Nội dung

Đàn ông những người luôn nói những lời đầu môi thì thôi em ơi! Quên luôn và bước ngay đi, còn do dự chần trừ cái khỉ gió gì nữa.

Đàn ông nói được, làm được mới đủ tin tưởng để phụ nữ chúng ta trao thân. Nếu không tìm được trốn bình yên, đừng vội, đừng sợ cô đơn mà đi theo lối mòn, ngã vào lòng kẻ sĩ ba hoa.

Cô đơn đâu đáng sợ, quanh ta còn bao người ta chưa kịp yêu thương nữa kìa.

Chúng ta còn có bố mẹ để chăm lo, anh chị em để yêu thương, có bạn bè để quan tâm nhau,.... Và chúng ta hãy mở lòng ra đón nhận yêu thương, ắt tình yêu sẽ đến.

Đan ông chỉ biết noi nhưng lơi đâu môi thi thôi quên khẩn trương

Mạnh mẽ lên nào các cô gái.

Đừng vì vài ba lời nói của kẻ phụ bạc, nuốt lời mà tự dày xéo bản thân như thế. Cha mẹ sinh em ra không phải để người khác dẫm đạp lên tình yêu, thể xác của em, mà ta cũng đừng đạp đổ hạnh phúc của người khác để lấy làm niềm vui của mình.

"Thổi tắt nến của người khác không làm mình sáng hơn"

Đan ông chỉ biết noi nhưng lơi đâu môi thi thôi quên khẩn trương

Trời sinh ta ra ắt sinh kẻ duyên phận với ta. Không phải "soái ca ngôn tình" không đến với em, mà sẽ đến, nhất định đến, nhưng chỉ là chưa phải lúc này. Khi "soái ca" của em đến em phải là người con gái xinh đẹp, biết mình cần những gì nhất ấy nhé!.

Bước qua đi em, hạnh phúc- niềm vui đang chào đón em ở phía trước đó.Nếu không đi biết bao giờ mới đến được bến bờ hạnh phúc .

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm